svasdssvasds

"สิระ" จวก "ทักษิณ" เสนอหน้าอวดจะช่วยหาวัคซีน ทั้งที่เป็นแค่นักโทษหนีคดี

"สิระ" จวก "ทักษิณ" เสนอหน้าอวดจะช่วยหาวัคซีน ทั้งที่เป็นแค่นักโทษหนีคดี

"สิระ" ซัด "โทนาฟ" เสนอหน้าอวดจะช่วยหาวัคซีน ทั้งที่เป็นแค่นักโทษหนีคดี ไร้สัญชาติ ไม่ต่างจาก ”ผีไม่มีศาล”ทำนาย คงได้กลับบ้านเร็วๆ แต่มาแบบเป็นห่อ เตรียมส่งขึ้นเมรุ

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง นายโทนี่ วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมสนทนาในรายการ CARE ClubHouse x CARE Talk ที่ระบุว่าขอให้รัฐบาลมอบหมายอำนาจให้และจะประสานซื้อวัคซีนมาให้คนไทยเอง รวมถึงยืนยันว่าจะกลับมาที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่เมื่อไหร่ค่อยบอกนั้น ข้อแรกเลยนายโทนาฟคนนี้สถานะคือนักโทษหนีคดี โดยที่คนๆหนึ่ง ถ้าจะได้รับความเชื่อใจจนเขามอบหมายให้ทำการสำคัญๆได้ ต้องเป็นคนที่มีประวัติที่ใสสะอาด มีเครดิต ไม่ใช่บุคคลที่มีประวัติสกปรก โกงกินประเทศและหอบเงินหนีไปเสวยสุข แถมยังส่งน้องสาวมาโกงกินและหอบเงินหนีไปเป็นครั้งที่ 2 การเสนอตัวเช่นนี้นายโทนาฟหวังอะไร ต้องการหอบเงินหนีเป็นครั้งที่ 3 หรือ แต่ตนเชื่อว่าคนไทยเขาตาสว่างและได้เห็นพฤติกรรมทุจริต คอร์รัปชั่นประเทศนานเป็น 10 ปี ไม่มีใครเขาเชื่อคุณแล้ว คุณโทนาฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สิระ รับเคยมอง "ทักษิณ" เป็นเทวดา สุดท้ายกลายเป็นปีศาจ ยก "บิ๊กป้อม" คือคนดี

• “สิระ” ออกตัวป้อง “ธรรมนัส” หลังถูก “เสรีพิศุทธ์” รื้อคดีครอบครองเฮโรอีน

• ทักษิณ ชินวัตร เผย ตั้งบิ๊กป้อม เป็น ผบ.ทบ. เหตุ “ดูโหงวเฮ้งไม่เป็น"

“นายโทนาฟคนนี้ เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนแซ่ พฤติกรรมที่คนดี ๆ เขาไม่ทำกัน ออกมาเสนอตัวจะทำการใหญ่เพื่อคนไทย ผมอยากถามว่า ทำไมตอนที่อยู่ในอำนาจไม่คิดอยากทำเพื่อประเทศชาติและคนไทย ดีแต่คิดโกงกินบ้านเมือง ตัวเองโกงไม่พอ ส่งญาติพี่น้องเข้ามาโกงกิน ทำตัวเป็นเหลือบไร มาวันนี้แม้กระทั่งสัญชาติยังไม่มี ใช้ชีวิตไม่แตกต่างจากผีไม่มีศาล เสนอหน้าอยากช่วยทั้ง ๆ ที่ไม่มีคนร้องขอ ผมคิดไม่ออกว่า พฤติกรรมแบบนี้ชาวบ้านเขาเรียกว่าอะไร” นายสิระ กล่าว

นายสิระ ยังกล่าวต่อว่า ตนเชื่อว่า สุดท้ายแล้วนายโทนาฟจะได้กลับประเทศไทยอย่างแน่นอน แต่มาในรูปแบบอยู่ในห่อ เหมือนเช่น พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่ถึงแก่กรรมขณะหลบหนีหมายจับในคดี 112 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ สุดท้ายก็ได้กลับมาบ้านเกิด เพราะญาติห่อศพกลับมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ประเทศไทย ซึ่งชีวิตของผู้ต้องหาหนีหมายจับอย่างนายทักษิณก็คงมีชะตากรรมที่ไม่แตกต่างกัน ฉะนั้น ตนขออวยพรให้ได้กลับประเทศเร็ว ๆ คนไทยคงจะได้จุดพลุฉลองอย่างยิ่งใหญ่เสียที

related