svasdssvasds

ไฮโซแชมป์ แฟน น้ำหวาน เดอะเฟซ ฟาดใคร? เที่ยวเมากลับเช้า ผู้ชายไหนจะรับได้

ไฮโซแชมป์ แฟน น้ำหวาน เดอะเฟซ ฟาดใคร? เที่ยวเมากลับเช้า ผู้ชายไหนจะรับได้

กระตุกต่อมเผือก! "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" แฟนของ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" โพสต์ฟาดใครหนอ? บอกเที่ยวเมากลับเช้าตลอด ผู้ชายไหนจะรับได้ พร้อมแฉผับย่านเอกมัย แอบเปิดในช่วงโควิด

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า "น้ำหวาน เดอะเฟซ" กับแฟนหนุ่ม "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" เลิกกันแล้วหรือเปล่า เพราะมีคนสังเกตว่าทั้งคู่ลบรูปคู่เกลี้ยง ซึ่งที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้มีการชี้แจงใดใด

โดยล่าสุด ไฮโซแชมป์ ก็ได้เคลื่อนไหว โพสต์สตอรี่ไอจีสุดเดือด แต่ไม่รู้ว่าหมายถึงใครกันแน่ เพราะไม่ได้ระบุชื่อ ข้อความที่โพสต์ระบุว่า

"คุณป่าวประกาศว่าผมมีมือที่3 แต่คุณออกไปสังสรรค์ตามโรงแรมผับบาร์ 'แถวเอกมัย' ไม่ยอมกลับบ้านช่อง (ไปกับใคร?) ถึงบ้านเช้าๆ เมามาแบบนี้ตลอด

ช่วง 'Covid' ด้วย แบบนี้ผู้ชายคนไหนจะรับได้บ้างครับ? เพียงแค่ผมไม่ใช่คนในวงการ 'แบบคุณ' ไงครับ ผมว่าผมเงียบมานานพอแล้วนะครับ"

"สามัญสำนึกสะกดเป็นไหม โควิดจะปราบกันหมดได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่ง ลักลอบเปิดบริการแบบ private ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เขาต้องมาเดือดร้อนกับภัยโควิด

ส่วนคุณเป็นคนของประชาชน ควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่านี้ …ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ

#รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ #ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณ #ให้คนเค้ากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง #ผมอยากกลับมาทำงานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกๆคนแล้วครับ"

related