svasdssvasds

แทค ภรัณยู โผล่คอมเมนต์ พิมฐา จากใจคนเชียงใหม่ที่ไม่เจอหน้าพ่อมาครึ่งปี

แทค ภรัณยู โผล่คอมเมนต์ พิมฐา จากใจคนเชียงใหม่ที่ไม่เจอหน้าพ่อมาครึ่งปี

"แทค ภรัณยู" โผล่คอมเมนต์ "พิมฐา ฐานิดา" เน็ตไอดอลดัง หลังประกาศติดโควิด-19 โดยที่ไม่มีการกักตัว บอกจากใจคนเชียงใหม่ ที่ไม่ได้เจอหน้าพ่อมาครึ่งปี หนูลองคิดดูละกัน?

หลังจากที่เน็ตไอดอลสาว-ยูทูบเบอร์ชื่อดัง "พิมฐา ฐานิดา" ได้ออกมาแจ้งข่าวการตรวจพบเชื้อโควิด-19 และก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงซึ่งส่งผลในแฮชแท็ก #พิมฐา ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ 

และต่อมา "แทค ภรัณยู" นักแสดงชื่อดัง เป็นอีกคนหนึ่งที่เข้าไปคอมเมนต์พูดถึงกรณีดังกล่าวบนอินสตาแกรมของ "พิมฐา ฐานิดา" ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวต้องการสื่อสารนั้น เป็นการฝากถึงเน็ตไอดอลสาวให้คิดถึงผลกระทบที่ตามมาหากมีการเดินทางไปยังพื้นที่อื่น

โดยที่ไม่มีการกักตัว พร้อมกับยกตัวอย่างจากครอบครัวของตัวเองโดยตรง เพราะเป็นเวลากว่าครึ่งปีแล้วที่เจ้าตัวตัดสินใจไม่เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งๆ ที่ก็คิดถึงพ่อและอยากให้ปู่ย่าได้เจอกับหลานชายมาก

แทค ภรัณยู

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวดยับ! พิมฐา เน็ตไอดอลดัง ติดโควิด เที่ยวทั่วเชียงใหม่-ลำพูน-คาเฟ่นนท์

แบงค์ ธิติ เผยรอผลตรวจ กักตัวแล้ว หลังเจอ พิมฐา ที่เชียงใหม่

"น้องในฐานะพี่คนเชียงใหม่นะ พี่ไม่ได้กลับบ้านจะครึ่งปีละ ปู่ย่าคิดถึงหลานมาก ถ้าจะไปเราก็ควรกักตัว 14 วันนะ ขนาดพี่ฉีดครบ 2 เข็ม พี่ยังไม่กลัาไปเลย บางวันพี่ก็แอบน้ำตาซึมคิดถึงพ่อพี่เหมือนกัน เรามันพื้นที่สีแดงมาก หรือทางที่ดีไม่ควรเดินทางถ้าไม่จำเป็น

หนูติดหนูยังมีที่รักษา แต่คนในพื้นที่ติดบางคนเขาไม่มีที่รักษานะ ร้านค้าที่หนูไปก็ต้องปิด ขาดรายได้อีก แล้วพวกเขาจะทำยังไง เคยคิดไหมว่าเขาจะอยู่ยังไง บางคนต้องกักตัว ห่างจากครอบครัว ห่างจากลูก มันทรมานนะ หนูลองคิดดูละกัน"

แทค ภรัณยู

พิมฐา

พิมฐา

related