svasdssvasds

แบงค์ ธิติ เผยรอผลตรวจ กักตัวแล้ว หลังเจอ พิมฐา ที่เชียงใหม่

แบงค์ ธิติ เผยรอผลตรวจ กักตัวแล้ว หลังเจอ พิมฐา ที่เชียงใหม่

"แบงค์ ธิติ" นักแสดงชื่อดัง ยอมรับเจอ "พิมฐา" ที่เชียงใหม่จริง หลังรู้อีกฝ่ายติดโควิด รีบกักตัวและตรวจหาเชื้อทันที ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจ พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

หลังจากวันนี้ (1ก.ค.64) เน็ตไอดอลสาว "พิมฐา" ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งเผยไทม์ไลน์อย่างละเอียด ท่ามกลางกระแสดราม่าต่างๆ นานา ตามข่าวที่เสนอไป

ซึ่งต่อมาในโลกโซเชียลมีกระแสว่า มีคนตาดีเจอนักแสดงหนุ่ม "แบงค์ ธิติ" ที่เชียงใหม่ และไปเจอกับเน็ตไอดอลสาว จนเกิดเป็นเสียงวิจารณ์ดราม่าสนั่นโซเชียล

โดยล่าสุด แบงค์ ธิติ ได้ออกมาเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตนเองไปเจอกับเน็ตไอดอลที่เชียงใหม่จริง และพอทราบข่าวก็รีบกักตัว ไปตรวจหาเชื้อทันที ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผล และขอโทษที่ไปจากพื้นที่สีแดงและระมัดระวังไม่เพียงพอ

"จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจ

ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย.

ยกเว้นวันที่ 20,21,24 มิ.ย. ที่ออกไปทำงานถ่ายรายการออนไลน์ เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 26 มิ.ย. และได้เดินทางกลับ กทม. ในวันที่ 28 มิ.ย.

หลังจากทราบข่าวว่าพิมมีผลโควิดเป็นบวก ผมได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินทางไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สิแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอ ทำให้หลายๆคนได้รับผลกระทบเป็นอย่าง มาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ"

related