svasdssvasds

แบงค์ ธิติ เผยผลตรวจ หลังเจอ พิมฐา พบเชื้อตาย ไม่สามารถแพร่เชื้อได้

แบงค์ ธิติ เผยผลตรวจ หลังเจอ พิมฐา พบเชื้อตาย ไม่สามารถแพร่เชื้อได้

"แบงค์ ธิติ" เผยผลตรวจโควิด หลังเจอ "พิมฐา" ที่เชียงใหม่ บอกพบ "เชื้อตาย" ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ เล็งตรวจซ้ำเพื่อความชัวร์ ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมรับผิดตามกฎหมาย

หลังจากเน็ตไอดอลสาว "พิมฐา" แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์ จนเกิดดราม่าเดินทางมาจากพื้นที่สีแดงแต่ไม่กักตัว แต่กลับตระเวนเที่ยวไปทั่วเชียงใหม่และลำพูน ตามข่าวที่เสนอไป 

ขณะทางด้านดาราหนุ่ม "แบงค์ ธิติ" ก็ได้ออกมาเผยว่าตนเจอ พิมฐา จริงที่เชียงใหม่ ซึ่งเมื่อทราบข่าวว่าอีกฝ่ายติดโควิดก็รีบตรวจหาเชื้อและทำการกักตัวทันที

ล่าสุด แบงค์ ได้เผยผลตรวจโควิด ซึ่งพบว่าเป็น Inconclusive คือพบเชื้อตาย จากการติดโควิดมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่สามารถแพร่เชื้อต่อได้ และไม่มีการติดเชื้อในปัจจุบัน 

โดยเจ้าตัวนั้นจะทำการติดต่อกับ สสจ. เพื่อรับผิดตามกฎหมาย หลังกักตัวครบ และขอโทษชาวเชียงใหม่ ลำพูน และผู้ประกอบการร้านค้าที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ระบุข้อความว่า

"หลังจากที่ผมและน้องสาวได้กักตัว เพื่อดูอาการแล้วไปตรวจ ตอนนี้ผลตรวจของผมและน้องสาวออกแล้วนะครับ ผลของผมเป็น Inconclusive คือพบเชื้อตายที่เคยติดจากครั้งก่อนอยู่ในร่างกาย

แต่ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ และไม่มีการติดเชื้อในปัจจุบัน แต่เพื่อความมั่นใจ ผมจะไปทำการตรวจซ้ำอีกครั้ง ส่วนน้องสาวผมผลเป็น Undetectable

หลังจากนี้ผมกับน้องสาวจะทำการกักตัวอยู่ที่ห้อง เพื่อสำรวจอาการของตัวเองต่อไปจนครบกำหนดและทำการติดต่อกับทาง สสจ. เพื่อรับผิดตามกฎหมาย

ผมอยากขอโทษชาวจังหวัดเชียงใหม่และชาวจังหวัดลำพูน รวมไปถึงผู้ประกอบการและบุคลากรทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผม

ผมได้รับทราบถึงผลกระทบต่างๆ รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปมากๆจริงๆครับ ผมอยากขอโทษที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลและคิดให้ละเอียด ผมยอมรับผิดทุกอย่าง และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ

ผมทราบดีว่าการกระทำของผมสร้างความเสียหาย ที่อาจจะเยียวยาได้ไม่หมด ผมจะพยายามติดต่อสถานที่ต่างๆไปหลังจากนี้ เพื่อรับผิดชอบให้ได้ไม่มากก็น้อยนะครับ สุดท้ายผมต้องขอโทษทุกๆคนอีกครั้งครับ

**วันที่ในใบผลตรวจขึ้นเป็นวันที่ 3/7 เนื่องจากเป็นวันที่เชื้อถูกส่งเข้าแล็บนะครับ หลังจากทราบว่าพิมติดเชื้อ ผมได้ติดต่อหาสถานที่ตรวจ และได้คิวตรวจในวันที่ 2/7 ครับ"

related