svasdssvasds

ตงตง เดอะสตาร์-เบสท์ รักษ์วนีย์ รอด! ไม่พบเชื้อ หลังใกล้ชิด สมรักษ์ คำสิงห์

ตงตง เดอะสตาร์-เบสท์ รักษ์วนีย์ รอด! ไม่พบเชื้อ หลังใกล้ชิด สมรักษ์ คำสิงห์

"ตงตง เดอะสตาร์-เบสท์ รักษ์วนีย์" เผยผลตรวจโควิด ไม่พบเชื้อ หลังใกล้ชิด "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ติดเชื้อโควิด ทั้งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม จากนี้กักตัวต่อ 14 วัน เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง

เมื่อวานนี้ (3ก.ค.64) อดีตนักมวยชื่อดัง "สมรักษ์ คำสิงห์" ได้แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมบอกงงมาก เพราะไม่มีอาการ และฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็ม ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุด "ตงตง เดอะสตาร์" และ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวของ สมรักษ์ ได้เผยผลตรวจว่า ตนเองและเบสท์ "ไม่พบเชื้อ" แต่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง จากนี้จะกักตัวต่อ 14 วัน ข้อความระบุว่า

"เมื่อเช้าของวันนี้ วันที่ 03 กรกฏาคม 2564 เวลา 08.00 น. ผม,น้องเบสท์,น้องโบ๊ท,พี่สมรักษ์ ได้มีการไป SWAB Test เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด ที่สตูด้านหลังตึก GMM GRAMMY

เพื่อที่จะตรวจก่อนเข้ารายการ ล่วงหน้าของวันที่ 04 กรกฏาคม 2564 หลังจากตรวจเสร็จ ก็ได้กลับบ้านน้องเบสท์ และช่วงเวลาตอนเย็นทางโรงพยาบาล

ได้โทรมาแจ้งผลตรวจทางพี่สมรักษ์ ว่าพบเชื้อโควิด พี่สมรักษ์ จึงแยกออกไปกักตัวอีกบ้านหลังหนึ่งของน้องเบสท์ เพื่อรอรถโรงพยาบาลมารับไปรักษา

และทางโรงพยาบาล แจ้งผลตรวจของผม,น้องเบสท์,น้องโบ๊ท ผลเป็นลบ ไม่ได้มีผลของเชื้อโควิด ทางโรงพยาบาลก็แจ้งมาว่า ถึงจะไม่พบเชื้อ ก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยงสูง

จึงต้องกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ และรอไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง หากมีความคืบหน้าใดๆ ผมจะมาแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ ครับ"

related