svasdssvasds

เขื่อน เคโอติก ช่วยเหลือผู้อพยพหนีไฟไหม้ เปิดโฮสเทลให้อยู่ฟรี

เขื่อน เคโอติก ช่วยเหลือผู้อพยพหนีไฟไหม้ เปิดโฮสเทลให้อยู่ฟรี

ชาวเน็ตชื่นชม "เขื่อน เคโอติก" อดีตนักร้องชื่อดัง ยื่นมือช่วยเหลือผู้อพยพ จากเหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว ด้วยการเปิดโฮสเทลให้อยู่ฟรี 5 ห้อง แถมยังเตรียมของกิน-ของใช้ให้เพียบ

จากเหตุการณ์ระทึกไฟไหม้โรงงานโฟม ย่านกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ สร้างความเดือดร้อนและมีคนบาดเจ็บเยอะ ส่งผลให้ผู้คนต้องอพยพหนีโดยด่วน

โดยล่าสุด "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน เคโอติก" ได้ปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากเหตุการณ์นี้ ด้วยการเปิดโฮสเทล 5 ห้องให้อยู่ฟรี ระบุภาพข้อความว่า

"PILLOW&BREAD จากที่เขื่อนได้ทราบข่าวการระเบิดของโรงงานแห่งหนึ่ง และหลายคนได้รับผลกระทบเรื่องที่พักจากการที่ต้องอพยพ

ตอนนี้ทาง Hostel ของเขื่อน Pillow&Bread มีห้องว่างจำนวน 5 ห้อง เขื่อนยินดีที่จะช่วยเหลือเรื่องที่พักให้ ฟรี ในระยะเวลาหนึ่งครับ

ใครสนใจสามารถติดต่อมาได้ที่ 092 621 3103 หรือทางเพจของเรา Pillow & Bread Hostel เขื่อนต้องขออภัยเรื่องจำนวนห้องด้วยนะครับ เขื่อนขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ"

พร้อมเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ต้องขออภัยที่ตอนนี้เขื่อนช่วยได้เพียง 5 ห้องนะคะ เนื่องจากทาง hostel ของเขื่อนยังมีจำนวนห้องที่ใช้บริการได้ไม่เยอะ

และทาง hostel มีแขกที่ใช้บริการอยู่ด้วย คนใดที่ต้องการความช่วยเหลือทางที่พักติดต่อเบอร์ของ hostel ได้เลยนะคะ ต้องขออภัยอีกครั้ง และขอให้ทุกๆคนปลอดภัยนะคะ"

และพอโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในความน่ารักและมีน้ำใจของ เขื่อน เคโอติก อีกทั้งยังมีผู้อพยพได้แชร์คลิปขณะที่เขื่อน เอาของกินของใช้มาให้ในโรงแรม

พร้อมเขียนข้อความชวนยิ้มว่า "พี่เขื่อนเอาของมาให้ผู้ที่พักใน pillow&bread hostel เองกับมือเลย ช็อกมากความรักวัยเด็กของฉันไม่ผิดหวังเลยที่รักเคโอติกมานานมาก" 

related