svasdssvasds

บี้-กุ๊บกิ๊บ หอบลูกออกจากบ้าน หลังอยู่ใกล้เหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

บี้-กุ๊บกิ๊บ หอบลูกออกจากบ้าน หลังอยู่ใกล้เหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

"บี้ ธรรศภาคย์" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เผยหอบลูกและสิ่งของจำเป็นอพยพด่วน ไปอยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว หลังบ้านอยู่ในรัศมี 7 กิโลเมตรจากเหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

เป็นอีกคนบันเทิงที่ได้รับผลกระทบ จากเหตุไฟไหม้โรงงานพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว ช่วงเช้ามืด(5 ก.ค.64) สำหรับครอบครัวของ "บี้ ธรรศภาคย์" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่อาศัยอยู่บริเวณในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตรจากจุดเกิดเหตุ

โดยทางด้าน บี้และกุ๊บกิ๊บ ได้หอบลูกและสิ่งของสำคัญย้ายหนี พร้อมเขียนแคปชั่น บอกตอนนี้อยู่ในสถานที่ปลอดภัยแล้ว พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใย ระบุข้อความว่า

"กราบขอบพระคุณทุกความห่วงใย ที่ทุกคนสอบถามเข้ามานะคะ ขออภัยถ้าตอบไม่ทัน หรือไม่ได้รับสายนะคะ พอดีบ้านเรากำลังยุ่งอยู่กับการย้ายออกมา

เพราะอยู่ในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตรที่อันตรายต้องเฝ้าระวังสูงสุดค่ะ ตอนนี้พวกเราอยู่ในสถานที่ปลอดภัยแล้วค่ะ กราบขอบพระคุณทุกท่านจริงๆนะคะ

และบ้านเราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน พวกเราจะสวดมนต์ขอพรให้ชาวบางพลีทุกท่านและพื้นที่ใกล้เคียงปลอดภัย กราบขอบพระคุณวีรบุรุษผู้กล้าที่ยอมเสี่ยงชีวิต เพื่อประชาชนอย่างพวกเรา ขอให้ดวงวิญาณทุกท่าน ไปสู่สุคติ กราบขอบพระคุณจากก้นลึกของหัวใจค่ะ"

related