svasdssvasds

ตูมตาม ยุทธนา-น้ำตาล ชลิตา อพยพด่วน หลังบ้านใกล้โรงงานระเบิด

ตูมตาม ยุทธนา-น้ำตาล ชลิตา อพยพด่วน หลังบ้านใกล้โรงงานระเบิด

"ตูมตาม ยุทธนา" และ "น้ำตาล ชลิตา" ต้องอพยพวุ่น หลังบ้านใกล้กับโรงงานกิ่งแก้วที่ไฟไหม้และเกิดเหตุระเบิด พร้อมเป็นกำลังใจเจ้าหน้าที่และขอให้ทุกคนปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

จากเหตุการณ์ระทึกช่วงเช้ามืด วันที่ 5 ก.ค. 2564 มีเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว อ.บางพลีจ.สมุทรปราการ

โดยมีเสียงดังคล้ายระเบิดเป็นระยะ คาดมีรัศมีแรงสั่นสะเทือนถึง 10 กม. ระยะรอบๆ จากโรงงานที่ระเบิดประมาณ 1-2 กม. สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณใกล้เคียง รวมถึงพบผู้บาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้มีเหล่าคนบันเทิงที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้โรงงานดังกล่าว หนึ่งในนั้นมีดาราดัง "ตูมตาม ยุทธนา" ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ที่เกิดขึ้น เนื่องจากบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้ที่ระเบิด

ทำให้ต้องรีบอพยพออกนอกพื้นที่เร่งด่วน จึงไม่ได้เก็บอะไรออกมาได้ นอกจากนำรถออกมาคันเดียว ซึ่ง ตูมตาม ได้โพสต์คลิปขณะกำลังอพยพ พร้อมเขียนข้อความว่า "เราคือผู้อพยพ วันนี้ #ระเบิดกิ่งแก้ว ขอให้ปลอดภัยเด้อออ"

จากนั้นได้โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปควบคุมเพลิง แปะแคปชั่นว่า "เอาใจช่วยเจ้าหน้าที่ทุกท่านนะครับ พระคุ้มครองให้ทุกท่านปลอดภัยเด้อออ #ระเบิดกิ่งแก้ว"

ในขณะทางด้านนางงามสาว "น้ำตาล ชลิตา" ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่อพยพ พร้อมข้อความว่า "หนีโควิดไม่พอ หนีไฟไหม้ด้วย" 

related