svasdssvasds

ดีเจบุ๊คโกะ ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปมโพสต์พาดพิง ยันไม่ได้แซะแค่ช็อก

ดีเจบุ๊คโกะ ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ปมโพสต์พาดพิง ยันไม่ได้แซะแค่ช็อก

"ดีเจบุ๊คโกะ" ขอโทษ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หลังโพสต์พาดพิงคนไร้จิตสำนึกจนเกิดดราม่า ยืนยันไม่ได้แซะ แค่ช็อกโดนกักตัว ยอมรับโพสต์ไปด้วยอารมณ์โมโห หลังรู้ข่าวเม้าท์ผิดๆ

หลังจาก "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางดราม่า จนต้องโพสต์ถามว่า "แทค ภรัณยู" , "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" และ "ดีเจบุ๊คโกะ" ว่าหมายถึงตนหรือเปล่า หลัง 3 คนบันเทิงโพสต์ฟาดบุคคลหนึ่งที่ไร้จิตสำนึก ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้พูดประเด็นนี้ในรายการ "แฉ" ถึงเรื่องของ ดีเจบุ๊คโกะ กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่มีดราม่าเกิดขึ้น ระบุว่า

"พี่ณวัฒน์ ตอนนี้ต้องนอนคว่ำ นอนหงายไม่ได้เดี๋ยวเชื้อลงปอด โทรไปคุย เขาก็เหนื่อยๆนะ เขาไม่ได้ฉีดวัคซีนเลยสักเข็ม เป็นห่วง เขาดื้อบางทีก็ต้องฉีด ฉีดกันตาย ไม่ได้ฉีดกันติด"

"ฉันถามพี่ณวัฒน์จากใจเลยว่ารู้มาก่อนไหม ว่าโก๊ะตี๋ติดโควิดแล้วยังออกมาทำงานจริงหรือเปล่า พี่ณวัฒน์ บอกว่าไม่ได้รู้ก่อนว่าโก๊ะตี๋ติดโควิด"

"11 โมง เจอตุ๊กกี้ ตั๊ก เขายอมรับว่าพูดจริงว่า 'เดี๋ยวจะมีดาราติดโควิด แต่บอกไม่ได้ว่าใคร เพราะเป็นสิทธิ์ของเขา' เขาบอกว่าเขาไม่รู้ เขารู้แค่โก๊ะตี๋ไปตรวจโควิด ยังไม่รู้ผล แต่พอรู้ข่าว อยู่ที่สตูดิโอแล้ว เขาก็รีบกลับเลย"

ส่วนดราม่าที่ ดีเจบุ๊คโกะ โพสต์พาดพิงนั้น มดดำเล่าว่า "ดีเจบุ๊คโกะ ตอนนี้ต้องกักตัวด้วย หลังเดินสวนกับ ณวัฒน์ ในรายการ ตกมันส์บันเทิง"

"ตนได้มีการถาม บุ๊คโกะ ว่าไปด่า พี่ณวัฒน์ จริงหรือเปล่า  บุ๊คโกะ บอกไม่ได้ด่า ไม่ได้แซะแค่ช็อก มีหลายคนบอกพี่ณวัฒน์รู้แล้วไม่บอก เป็นใครก็โกรธ บุ๊คโกะไม่ได้รู้ความจริง เลยโพสต์ออกไป ไม่ได้หมายถึงใคร ลงด้วยอารมณ์โมโห"

"เพราะอยู่ดีๆ งานที่ทำตั้งแต่ 7 โมงเช้า และรายการสุดท้ายเสร็จเที่ยงคืน อยู่ดีๆ ไม่เหลืออะไรเลย มันก็ช็อกจะทำยังไงดีกับ 14 วันนี้ ไม่ได้ไปใกล้ชิดเขาแค่เดินสวน"

ในส่วน แทค ภรัณยู มดดำบอกว่า เท่าที่ณวัฒน์เล่าคือไม่ได้เจอมานานแล้ว ไม่รู้เขาจะมาหาเรื่องทำไม ไปเสพข้อมูลมาจากไหน

แต่กรณีการถอดแมสก์ ณวัฒน์ยอมรับว่าถอดจริงบางจังหวะที่ต้องการอากาศเพิ่ม ก็ปลดแมสก์เพื่อหายใจแล้วก็ปิด ซึ่งที่ผ่านมาตัวเขาก็ตรวจหาเชื้อทุกสัปดาห์อยู่แล้ว

related