svasdssvasds

น้ำหวาน เดอะเฟซ เลิก ไฮโซแชมป์ แล้ว ลั่นคดีปาร์ตี้แค่โดนปรับไม่มีติดคุก

น้ำหวาน เดอะเฟซ เลิก ไฮโซแชมป์ แล้ว ลั่นคดีปาร์ตี้แค่โดนปรับไม่มีติดคุก

"น้ำหวาน เดอะเฟซ" เผยเลิกรา "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" แล้ว จบกันด้วยดี ไร้มือที่สาม ส่วนเรื่องคดีปาร์ตี้ บอกไม่ได้เที่ยวผับ นั่งคุยงานในห้องปกติทั่วไป ยันแค่จ่ายค่าปรับไม่ได้ติดคุก

หลังจากที่ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" ออกมาแฉว่ามีการเปิดผับปาร์ตี้ ย่านเอกมัยในช่วงโควิด แถมยังฟาดแรงว่าผู้หญิงที่เมากลับบ้านเช้าแบบนี้ ผู้ชายคนไหนจะยอมรับได้ 

งานนี้ทำเอาสาวคนสนิท "น้ำหวาน เดอะเฟซ" และเพื่อนๆ ถึงกับงานเข้าทันที ถูกตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ศาลลงโทษปรับ 5,000 บาท จำคุก 15 วัน ซึ่งโทษรอลงอาญา 1 ปี

โดยล่าสุด น้ำหวาน ได้เคลื่อนไหว โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องคดี ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนว่า "ตามที่เป็นข่าว น้ำหวานและเพื่อนไปตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้ไปในส่วนที่เป็นผับเลย เพราะมีการปิด renovate และในส่วนตรงนั้นต้องปิดตามมาตรการโควิดอยู่แล้ว

น้ำหวานและเพื่อนไปนั่งในห้องที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพักของรุ่นพี่เจ้าของร้าน และเป็นการนัดคุยงาน นั่งกินข้าวกันปกติ(เพราะช่วงนี้นั่งทานข้าวที่ร้านไม่ได้)

และไม่ได้มีการปาร์ตี้หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วน้ำหวานก็ได้เสียค่าปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ"

และนอกจากนี้มีรายงานว่า ไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของ น้ำหวาน สอบถามถึงความสัมพันธ์ของน้ำหวานและไฮโซแชมป์ ซึ่งผู้จัดการเผยว่า

"ในส่วนของความสัมพันธ์กับไฮโซแชมป์นั้น ทั้งคู่ก็ยังคบกันในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ได้ลองห่างๆ กันมาสักพักแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามปรับจูนประคับประคองกันมา

แต่สุดท้ายได้คุยกันว่าไปต่อไม่ไหว จึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ทั้งคู่ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน หวานก็เข้าใจผิดแชมป์ แชมป์ก็เข้าใจผิดหวาน

แต่สาเหตุนั้นมีเรื่องความหึงหวงเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งคู่ต่างมีความเข้าใจผิดกัน แต่ก็เคลียร์กันแล้ว จบกันด้วยดีค่ะ"

related