svasdssvasds

น้ำตาล ชลิตา โพสต์อยากเอาสลิ่มมาเผาในกองเพลิง ชาวเน็ตเสียงแตกสนั่น

น้ำตาล ชลิตา โพสต์อยากเอาสลิ่มมาเผาในกองเพลิง ชาวเน็ตเสียงแตกสนั่น

"น้ำตาล ชลิตา" นางงามและนักแสดงสาว งานเข้าจนได้! หลังโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ฟาดแรง "อยากเอาสลิ่มมาเผาในกองเพลิงมาก รก" งานนี้โดนชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่น

ทำเอาทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว หลังคนบันเทิงอย่าง "น้ำตาล ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ที่มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจน ล่าสุดได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว

ต่อเหตุการณ์ระทึกขวัญไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว ระบุข้อความที่เธอโพสต์ว่า "อยากเอาสลิ่มมาเผ่าในกองเพลิงมาก รก" , "เดี๋ยวก็จะมาบอกว่าถึงกับเผากับฆ่ากันเลยเหรออีก คอยดูนะ" , "เผาก็กลัวอากาศเป็นพิษอีก ตายยาก" , เรือดำน้ำที่ซื้อนี่ช่วยอะไรได้มั้ย #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

โดยข้อความดังกล่าวของเธอถูกรีทวีตจำนวนมาก ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย จนทวิตเตอร์แทบแตก บางส่วนเข้ามากดไลก์และเห็นด้วยกับทวิตดังกล่าว

แต่ก็มีบางส่วนที่ดราม่า อาทิเช่น เรียนหนังสือโรงเรียนอะไรคะ "เรือดำน้ำดับไฟไหม้" จะได้ไม่ส่งลูกเรียนค่ะ55555 , แยกประเภทการใช้งานไม่ถูกหรอคะ , ข้อความนี้ผ่านสมองมาแล้วหรอคะ , โยงมั่วไปหมด นอกจากไม่ได้ช่วยอะไร แถมยังไม่เกิดประโยชน์อะไร , ลองเอาวัคซีนหรือเครื่องช่วยหายใจมาดับไฟไหมครับ ถ้าจะเชื่อมโยงถึงกันขนาดนั้น ฯลฯ

ซึ่งต่อมาพบว่าทวีตข้อความดังกล่าวของ น้ำตาล ชลิตา ได้ถูกลบออกไปแล้ว โดยทางทวิตเตอร์แจ้งว่า ทวีตนี้ละเมิดข้อบังคับของทวิตเตอร์ 

related