svasdssvasds

ปิ๊ง จิดาภา ยอมรับผิด หลังถ่ายคลิปเพื่อนนำถุงคลุมหัวน้องหมา จนโดนถล่มเละ

ปิ๊ง จิดาภา ยอมรับผิด หลังถ่ายคลิปเพื่อนนำถุงคลุมหัวน้องหมา จนโดนถล่มเละ

"ปิ๊ง จิดาภา" ดาราสาว ขอโทษและน้อมรับผิด หลังโดนชาวเน็ตดราม่าเละ ถ่ายคลิปเพื่อนนำถุงพลาสติกคลุมหัวน้องหมา ยืนยันไม่ได้มีเจตนาทำร้ายน้องหมา หรือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี

จากกรณีที่เพจดัง "เจ๊มอย 108" ได้นำข้อความของ "บาส นัฐวุฒิ" ผู้กำกับหนังคนดังที่ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า "จากคลิปที่มีดาราเอาถุงพลาสติกครอบหัวหมาที่ตัวเองเลี้ยง นี่น่าจะเป็นนักแสดงเพียงคนเดียวในโลกนี้ที่ผมจะไม่มีวันร่วมงานด้วย"

งานนี้นักสืบโซเชียลได้ชี้เป้าว่าดาราสาวคนนี้คือใคร จนทำให้แฮชแท็ก #ปิงปิงนาง12 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที ตามด้วยกระแสวิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก 

ล่าสุด "ปิ๊ง จิดาภา" ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าไม่มีเจตนาที่ไม่ดี พร้อมบอกว่าสุนัขคอร์กี้ตัวดังกล่าวเป็นของเพื่อน และเพื่อนก็รัก เลี้ยงดูเป็นอย่างดี  

"ขอโทษทุกๆ คนนะคะ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีน้า คอร์กี้ตัวนี้เป็นของเพื่อนปิ๊งค่า ละเพื่อนเขาก็รัก และเลี้ยงดูเค้าเป็นอย่างดี ตั้งแต่ตัวเล็กๆ เล่นกับมันตลอด มันเป็นหมาที่น่ารักและซุกชนมาก ไม่ได้มีเจตนาทำร้าย หรือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี" 

"ทั้งปิ๊งเองและเพื่อนก็ขอโทษทุกๆ คนมา ณ ที่นี้ยอมรับผิดค่ะ มุมที่ถ่ายและตัดคลิปออกมา อาจจะทำให้ดูเหมือนเราไปทำร้ายมันอย่างรุนแรง 

และการที่ปิ๊งดันถ่ายอยากเก็บเป็นโมเมนต์หนึ่งกับเพื่อน เล่นกัน ต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะคะ ส่วนนี้อาจจะด้วยแคปชั่นสตอรี่ที่ปิ๊งสร้างมาพากย์เอง"

"และการใช้ถุงพลาสติกที่ทำให้ดูรุนแรง แต่เพื่อนบอกว่ามันเป็นถุงพลาสติกที่เอาใส่ขนมที่มันกินประจำ ยืนยันว่ามันเป็นหมาที่น่ารัก แล้วเพื่อนก็เล่นกับมันปกติค่ะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายแต่อย่างใด กราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะ"

สำหรับ ปิ๊ง จิดาภา เป็นนักแสดงละครจักรวงศ์ทางช่อง7 เรื่อง "นางสิบสอง" และ "พระสุธนมโนราห์" นอกจากนี้ดาราสาวยังร่วมแสดงในละครฟอร์มยักษ์ "วันทอง" ทางช่องวัน รับบท กระถิน อีกด้วย

related