svasdssvasds

ได๋ ไดอาน่า กลั้นน้ำตาไม่ไหว พยายามช่วยผู้ป่วยโควิดรอเตียงจนสิ้นใจ

ได๋ ไดอาน่า กลั้นน้ำตาไม่ไหว พยายามช่วยผู้ป่วยโควิดรอเตียงจนสิ้นใจ

เปิดคลิปสะเทือนใจ! "ได๋ ไดอาน่า" นักแสดงที่เป็นอาสาฯ ประสานเรื่องเตียงให้ความช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 กลั้นน้ำตาไม่ไหว หลังพยายามช่วยคุณยายผู้ป่วยโควิดรอเตียงจนสิ้นใจคาสาย

"ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ" เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อุทิศเวลาทั้งหมดที่มีในการเป็นอาสาฯ คอยช่วยประสานเรื่องเตียงความช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุด บนโลกโซเชียลได้มีการเผยคลิปบีบหัวใจ ขณะที่ ได๋ ไดอาน่า กำลังโทรศัพท์พูดคุยกับคุณยายท่านหนึ่งที่ป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 และกำลังรอรถไปรับ แต่สุดท้ายก็ได้สิ้นลม ทำเอาสาวได๋ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหวปล่อยโฮร้องไห้ กลายเป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว สำหรับ ได๋ ไดอาน่า เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

"ได้ทำเพจนี้มาตั้งแต่ 25 เมษายน เหมือนอยู่กับความตาย เราโทรศัพท์ไปหาปลายสาย เสียงทุกคนคือพี่ช่วยหนูด้วยนะ พี่อย่าทิ้งหนูนะ มีเคสที่คุณยายเขาออกซิเจนดรอป จนไม่ไหวแล้ว

"เราก็ได้แต่บอกเขาว่า คุยกับยายนะ คุยกับยายให้ยายหายใจ เพื่อรอรถฉุกเฉิน บอกให้เปิดสปีคเกอร์เลย บอกให้ยายหายใจเข้าลึกๆ หายใจตามหนูนะ แต่สุดท้ายเราเต็มที่แล้วแต่คุณยายเสียชีวิต เราก็รู้สึกว่าทำไมเราช่วยเขาไม่ได้ ซึ่งเคสนี้เป็นเคสที่ได๋คุยกับเขาจนเขาสิ้นลม"

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า

related