svasdssvasds

เก้า จิรายุ ฉะรัฐบาลกับการบริหารที่ผิดพลาดทุกอย่างแย่ลง ประชาชนเดือดร้อน

เก้า จิรายุ ฉะรัฐบาลกับการบริหารที่ผิดพลาดทุกอย่างแย่ลง ประชาชนเดือดร้อน

"เก้า จิรายุ" พระเอกชื่อดัง ระบายความอัดอั้น กับการบริหารที่ผิดพลาดของรัฐบาล จนทุกอย่างบานปลาย มันแย่ลงเรื่อยๆ ทำประชาชนเดือดร้อน ไม่ได้รับการเยียวยาที่ทั่วถึง

เป็นอีกกระบอกเสียงหนึ่งของประชาชน สำหรับพระเอกดัง "เก้า จิรายุ" ที่ล่าสุดได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงรัฐบาล กับการบริหารประเทศที่ผิดพลาด จนทำให้ทุกอย่างบานปลาย ทำประชาชนเดือดร้อน

"การบริหารที่ผิดพลาด จนทำให้ทุกอย่างมันบานปลายมาขนาดนี้ ประเทศอื่นเค้าแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก ด้วยเหตุผลที่ไม่หนักหนาเท่านี้ด้วยซ้ำ

ถึงจะไม่รับเงินเดือนก็ไม่ได้ชดเชยกับความเสียหายที่ เกิดขึ้นครับ ถ้าเอาไม่อยู่ก็ควรจะให้โอกาสคนที่พร้อมเข้ามาครับ ทุกนาทีที่คุณยังอยู่ตรงนี้

และแก้ไขอะไรไม่ได้ จนมันแย่ลงเรื่อยๆ ประชาชน ที่เดือดร้อนทั้ง ทางด้านการงาน อาชีพ ปากท้อง ไม่ได้รับการเยียวยาที่ทั่วถึงและเพียงพอ การถูกมองข้าม

รวมถึงความปลอดภัย สุขภาพ วัคซีน มันไม่ต่างกับการฆ่าประชาชนทางอ้อมเลยครับ ถ้าคุณ ยังมีความรู้สึกอยู่บ้าง ได้โปรดมองสถานการณ์อย่างที่ เป็นจริงซักทีเถอะครับ

ตอนนี้เหมือนหลายคนรู้ แต่ทำไม คุณทำเหมือนไม่รู้ หรือถ้ารู้แล้วแต่ยังทำอย่างที่ทำอยู่ มันหมายความได้ไม่กี่อย่างจริงๆครับ ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ยังอยู่ ทุกอาชีพที่ยัง ต้องสู้เพื่อตัวเองและคนที่เรารัก

หลายๆคนเดือดร้อนหนักกว่าผมเยอะ ผมเข้าใจว่ามัน โคตรยากจริงๆกับการที่จะบอกให้ใคร หลายๆคนสู้ในสถานการณ์ที่มันเป็นอยู่แบบนี้ แต่ยังไง ก็ต้องสู้ครับ"

related