svasdssvasds

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โพสต์ความในใจยอมรับเคยหลงผิดแต่ตอนนี้ตาสว่างแล้ว

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โพสต์ความในใจยอมรับเคยหลงผิดแต่ตอนนี้ตาสว่างแล้ว

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" นักแสดงดัง ยืดอกยอมรับเคยหลงผิด แต่ตอนนี้ตาสว่างแล้ว บอกถ้ารู้อนาคตจะล้มเหลวขนาดนี้คงไม่สนับสนุน วอนคนไทยเราต้องปรองดองและช่วยเหลือกัน

"ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" นักแสดงคนดังที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์ข้อความ คิดเตรียมย้ายประเทศเพราะกลัวลูกโตขึ้นมาในสังคมที่คนโกงมีอำนาจ ล่าสุดหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ได้เผยความในใจอีกครั้ง โดยการเล่าเรื่องราวไว้ในอินสตาแกรมทั้งเรื่องเพื่อนรักที่จากไปเพราะโควิด รวมถึงเรื่องที่ เคยหลงผิด แต่ตอนนี้ตาสว่างแล้ว ว่า

"เมื่อคืนก่อนนอนได้รับข่าวร้ายว่าเพื่อนรักสมัยมัธยม ได้จากไปอย่างสงบ เพราะอาการแทรกซ้อนจากโควิด-19 หลังจากพยายามต่อสู้กับความตายมากว่าสองอาทิตย์ ผมช็อกและเสียใจมาก เพราะโอเพิ่งมาเยี่ยมครอบครัวเราหลังออกจากโรงพยาบาลได้ไม่ถึงอาทิตย์ โดยที่ไม่รู้เลยว่าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดที่เราได้เจอกัน

ขอให้ดวงวิญญาณของโอไปสู่สุคติและภพภูมิที่ดี และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับพ่อแม่พี่น้องและครอบครัวของโอด้วยครับ เราจะเก็บความทรงจำดีๆ ไว้ตลอดไป และขอให้รู้ว่าเพื่อน ๆ ทุกคนรู้ว่าโอพยายามสู้ถึงที่สุดแล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรนะเพื่อน พวกเราไม่มีทางลืมแกแน่นอน

ฝากถึงคนไทยด้วยกันทุกคนนะครับ เข้าใจว่าทุกคนโกรธแค้น อัดอั้นตันใจและต้องสูญเสียคนที่รักและอะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิตไป แต่อย่าทะเลาะกันเองเลยครับ มันมีคนได้ผลประโยชน์จากการแตกแยกกันของคนในประเทศ

ผมยอมรับว่าเป็นคนนึงที่เคยหลงผิด แต่ตอนนี้ตาสว่างแล้ว ถ้าผมรู้อนาคตว่ามันจะล้มเหลวได้ขนาดนี้ ก็คงไม่เลือกสนับสนุนแต่แรกหรอกครับ ทุกคนก็คงต้องเคยเลือกผิด มองผิดกันทั้งนั้น แต่ตอนนี้เราต้องปรองดองกันและหันมาเห็นใจ และช่วยเหลือกันเองดีกว่า

สุดท้ายนี้ขอเป็นกำลังใจให้ #ทีมแพทย์พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ต่อสู้อย่างหนักเพื่อรักษาชีวิตคนไทยให้ได้มากที่สุด พวกคุณคือฮีโร่ที่แท้จริง ขอให้ทุกคนแคล้วคลาดปลอดภัยกันนะครับ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

 

related