svasdssvasds

เพชร กรุณพล-น็อต วรฤทธิ์ เพื่อนรัก ฉะกันเดือดกลางโซเชียล ปมวัคซีนโควิด-19

เพชร กรุณพล-น็อต วรฤทธิ์ เพื่อนรัก ฉะกันเดือดกลางโซเชียล ปมวัคซีนโควิด-19

เกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนรัก "เพชร กรุณพล" และ "น็อต วรฤทธิ์" คอมเมนต์ฟาดใส่กันอย่างดุเดือด ปมวัคซีนโควิด-19 งานนี้ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ จนเกิดแฮกแท็กร้อน #แบนน็อตวรฤทธิ์

ทำเอาหลายคนจับตามอง เมื่ออยู่ดีๆ "เพชร กรุณพล" และ "น็อต วรฤทธิ์" สองเพื่อนรัก คอมเมนต์ใส่กันแบบดุเดือดในเฟซบุ๊กส่วนตัว งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีการแตกคอกันหรือแค่คอมเมนต์ตามภาษาเพื่อนธรรมดา 

โดยการฟาดกันเริ่มที่ น็อต ได้แชร์โพสต์จากเพจหนึ่งที่พูดเกี่ยวกับกรณีที่ไม่ปล่อยให้เอกชนซื้อวัคซีนเอง ให้เหตุผลว่าเอกชนไม่กล้านำเข้า กังวลเรื่องผลข้างเคียง แต่รัฐบาลจัดซื้อในรูปแบบ Emergency Use ซึ่งมีการตรวจสอบขั้นต้นแล้วว่าจะมีผลระคายเคืองที่ต่ำ

จากโพสต์นี้เองทำให้ เพชร เข้ามาคอมเมนต์ว่า "นี่คือสักแต่ว่าเขียนเอาใจรัฐบาลใช่มะ" พร้อมแจกแจงข้อมูลเกี่ยวกับวัคซีนร่ายยาว ก่อนตบท้ายว่า "กูเข้ามาเสือ_มึงแค่นี้แหละนะ" ซึ่งน็อตตอบกลับว่า "เรื่องของมึง"

เพชร จึงได้ตอบกลับไปอีกว่า "แต่เรื่องของมึง มันปลอมอะ" ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้ามาโต้ว่า "ก็แล้วแต่มึงจะคิด นี่มันก็เรื่องของกู"

จากนั้นทางฝั่งของเพชรก็อธิบายต่อว่า "คือกูไม่ได้คิดไปเองไง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนไว้หลอกคน แต่มึงก็เลือกที่จะเชื่อในแบบของมึง กูเอาข้อมูลมาให้เพิ่มเท่านั้นแหละ เวลาไปคุยกับใครจะได้ไม่อายเวลาเขาตอกกลับมา" ส่วนน็อตก็ตอบปิดท้ายบทสนทนาสั้นๆ ว่า "ขอบคุณ"

และงานนี้ในโลกโซเชียลมีการแชร์ข้อความดังกล่าวว่อนเน็ต และวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานาหลากหลายมุมมอง จนทำให้เกิดแฮกแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

ในขณะทางด้านชาวเน็ตบางส่วน ได้ชื่นชม เพชร กรุณพล ที่ใจเย็นอธิบายเพื่อนและไม่เลิกคบกันเป็นเพื่อน ซึ่งนักแสดงหนุ่มตอบว่า

"ตอนที่พี่อกหักสติหลุดก็มีเขานี่แหละครับที่อยู่ข้างๆ ไม่ยอมไปไหน คอยดึงสติ แล้วเวลาที่เขาเป๋ไปแบบนี้จะให้พี่นิ่งดูดาย พี่ทำไม่ได้หรอกครับ อย่างน้อยทยอยให้ข้อมูล รับบ้าง ไม่รับบ้าง ก็ยังดีกว่าไม่ให้อะไรเขาเลย"

related