svasdssvasds

เพชร กรุณพล โดนปลดจากงาน เพราะมาชุมนุม ยันขอสู้เคียงข้างนักศึกษา

เพชร กรุณพล โดนปลดจากงาน เพราะมาชุมนุม ยันขอสู้เคียงข้างนักศึกษา

เพชร กรุณพล นักแสดงชื่อดัง ยอมรับ เพราะการเดินทางมาร่วมการชุมนุมที่สนามหลวง ทำให้โดนปลดออกจากงาน แต่ไม่เป็นไร เพราะไม่ได้ทำผิด, ไม่ได้ก้าวล่วง และไม่ได้ทำร้ายใคร

เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ นักแสดงชื่อดัง เดินทางไปร่วมกิจกรรมธรรมศาสตร์และการชุมนุมที่สนามหลวง เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า วันนี้มาเพื่อเป็นกำลังใจ มาเพื่อร่วมสดงจุดยืน แสดงพลังให้คนอื่นเห็นว่าการมาม็อบที่นี่ไม่ได้อันตราย เพราะไม่เหมือนม็อบอื่น

เรามาเพื่อช่วยตะโกนให้มันดังว่าเราไม่ใช่เสียงส่วนเล็ก ถ้าเสียงที่เรามาวันนี้ถึงผู้ใหญ่การเปลี่ยนแปลงอาจเกิด เราอยากให้คนใหม่เข้ามาบริหารบ้านเมืองแทนคนเก่าที่ไม่ฟังอะไรเลย จากตอนแรกที่คำนวนว่าคนน่าจะมาชุมนุมเพียง 3-4 หมื่นคน แต่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์เพราะคนมามากกว่าที่คิดเยอะมาก แและคาดว่าถ้าดึกคนก็ยิ่งเยอะกว่านี้

วันนี้ทุกคนคือประชาชน ทุกคนมี 1 สิทธิ 1 เสียง เราไม่ต้องการพลิกผ้าพลิกดิน แต่คน 1 คน ต้องมี 1 สิทธิ 1 เสียงเท่ากัน ไม่ว่าจะรวยหรือจน ล่าสุดตนเพิ่งโดนปลดออกจากงาน หลังจากที่เขารู้ว่าเราจะมาร่วมเคลื่อนไหวในครั้งนี้ ซึ่งก็เข้าใจ ไม่เป็นไร เชื่อว่าสิ่งที่ตนทำไม่ผิด ไม่ได้ก้าวล่วง ไม่ได้ทำร้ายใคร และไม่ได้มีความรุนแรง

สุดท้ายอยากฝากถึงน้องๆทุกคนที่มาในวันนี้ ให้รักษาสุขภาพด้วย เพราะฝนตกต่อเนื่อง เรายังต้องสู้อีกหลายเวที บอกเลยว่าน้องๆจะไม่เดียวดาย

ที่มา ข่าวสด

related