svasdssvasds

สนั่น! ทำเนียบฯ ตำรวจติดโควิด-19เพิ่ม แม้รับวัคซีนครบ2เข็ม เสี่ยงอีก 50นาย

สนั่น! ทำเนียบฯ ตำรวจติดโควิด-19เพิ่ม แม้รับวัคซีนครบ2เข็ม เสี่ยงอีก 50นาย

ล่าสุดที่ ทำเนียบรัฐบาล พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล ประจำประตูสะพานอรทัย ติดเชื้อโควิด-19 แม้ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ทั้งนี้ยังได้พักอยู่เรือนนอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในทำเนียบ ทำให้มีตำรวจเสี่ยงสูงกว่า 50 นาย 

12 ก.ค.64  ณ ทำเนียบรัฐบาล  จากมาตรการเข้มตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และมาตรการให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลทำงานที่บ้าน (WFH) เพื่อลดการแพร่ระะบาดของเชื้อไวรัสและวันเดียวกันนี้ เป็นวันแรกที่สำนักเลขาธิการนายกฯรัฐมนตรีขอความร่วมมือสื่อมวลชนมดเข้าปฎิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลเป็นเวลา 14 วัน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด ช่วงกลางดึก ได้มีการแจ้งผลการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลประจำประตูสะพานอรทัยของทำเนียบรัฐบาล ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลประจำประตู 5 ตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ ติดโควิด-19ไปแล้วอีก 1 ราย และที่น่าตกใจคือเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวรับวัคซีนแล้ว 2 เข็ม และพักอยู่ที่ตึกเรือนกองรักษาการณ์ ทางหน้าประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นเรือนนอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในทำเนียบรัฐบาล

 

 

ทั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพักอาศัยอยู่ที่เรือนนอนดังกล่าวเกือบ 50 นาย จึงต้องมีการส่งตรวจเชื้ออีกครั้ง อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการหมุนเวียนสลับกันเข้าเวร วันเว้นวันเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข

related