svasdssvasds

GQ Apparel จับมือ Bitkub ใช้เงินคริปโต ซื้อสินค้า GQ ได้เเล้ว !

GQ Apparel จับมือ Bitkub ใช้เงินคริปโต ซื้อสินค้า GQ ได้เเล้ว !

GQ Apparel เจ้าแห่งนวัตกรรม จับมือ Bitkub ผู้นำด้านตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี และเทคโนโลยีบล็อกเชน ชั้นนำของไทย ยกระดับตลาดเสื้อผ้า-หน้ากากผ้าด้วยนวัตกรรมดิจิทัล แลกเปลี่ยนสินค้า GQ ด้วยเหรียญคริปโตฯ 2 สกุล XRP และ XLM

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า GQ เเละ Bitkub ยังเอาใจนักเทรด ต่อยอดนวัตกรรมหน้ากากผ้า GQWhite™ Mask, ที่สุดแห่งเสื้อโปโล GQ PerfectPolo™ และ GQ T-shirt เสื้อยืดตัวเก่ง ด้วย GQ x Bitkub Exclusive Collection สินค้ารุ่นลิมิเต็ด พิเศษกว่าด้วยนวัตกรรมสะท้อนน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของ GQ เเละดีไซน์ที่แก้ไขปัญหาจุกจิกทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ให้ใส่ในชีวิตประจำวันหรือเก็บสะสม จำหน่ายสินค้าร่วมกันในช่องทางออนไลน์ GQSize.com

George Hartel (จอร์จ ฮาร์เทล) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เผยว่า GQ ในฐานะเจ้าของนวัตกรรม GQWhite™ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Bitkub กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญเรื่องสกุลเงินดิจิทัล ปฏิวัติวงการเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ด้วยนวัตกรรม Digital Wallet เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคในการช้อปปิ้งอีกระดับ เพราะลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนสินค้า GQ ด้วยสกุลเงินดิจิทัลหรือคริปโตเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ได้เเล้วที่ร้าน GQ ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

GQ Apparel จับมือ Bitkub ใช้เงินคริปโต ซื้อสินค้า GQ ได้เเล้ว !

ในส่วนของ E-commerce เอง เราก็ได้ต่อยอดสินค้านวัตกรรมของ GQ จำหน่ายสินค้า Exclusive ร่วมกันในช่องทางออนไลน์  แน่นอนว่าเราให้ความสำคัญกับการสร้างความแตกต่าง จากคู่แข่งและย้ำหัวใจ ของการเป็นสินค้าคุณภาพเพื่อผู้บริโภค ซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมมือของทั้ง 2 แบรนด์ที่หลงใหลในเทคโนโลยีเหมือนกันจะทำให้ภาพลักษณ์ของ GQ เเละ Bitkub แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

ด้าน Bitkub นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบริษัท บิทคับ ออนไลร์ จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มยุคใหม่ของดิจิทัลเทรดดิ้ง กล่าวถึงการร่วมมือกับ GQ ว่า “เป็นครั้งแรกที่เราสามารถแลกเสื้อผ้าได้ด้วย Cryptocurrency ถือเป็นมิติใหม่แห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรม ในวงการเสื้อผ้าเลยทีเดียว วิธีใช้แลกสินค้าก็ง่าย สะดวกสบาย เอาใจนักลงทุนยุคใหม่ที่กำลังเติบโต เป็นการสร้างประสบการณ์การแลกเปลี่ยนสินค้าในรูปแบบใหม่ๆ ที่จะกระจายสู่ตลาดแมสได้เร็วยิ่งขึ้น 

GQ Apparel จับมือ Bitkub ใช้เงินคริปโต ซื้อสินค้า GQ ได้เเล้ว ! GQ Apparel จับมือ Bitkub ใช้เงินคริปโต ซื้อสินค้า GQ ได้เเล้ว !

related