svasdssvasds

แพท ณปภา แจงไม่ได้เป็นโควิด ยังสบายดี หลังมีพาดหัวข่าวพาดพิงทำเดือดร้อน

แพท ณปภา แจงไม่ได้เป็นโควิด ยังสบายดี หลังมีพาดหัวข่าวพาดพิงทำเดือดร้อน

ทำแบบนี้ฟ้องนะ! "แพท ณปภา" ขอเคลียร์ด่วน หลังมีเพจพาดหัวข่าวว่าตนติดโควิด-19 ทำเอาเดือดร้อนหนัก เกือบโดนยกเลิกงาน ยืนยันข่าวดังกล่าวไม่จริง ตนไม่ได้ติดเชื้อ ยังสบายดี

ทำเอาเดือดร้อนหนักจนต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจง สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง "แพท ณปภา" ที่ได้ออกมาฟาดข่าวลือติดโควิด-19 หลังมีเพจหนึ่งพาดหัวข่าวติดโควิดและจะพา "น้องเรซซิ่ง" ไปด้วยนั่น

โดยประเด็นนี้เกิดจากที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรและทำการเล่าข่าวโควิด เกี่ยวกับ "นุ้ย สุจิรา" และ "สมรักษ์ คำสิงห์" ซึ่งเมื่ออ่านข่าวจบ เจ้าตัวก็ทิ้งท้ายแสดงความคิดเห็นไปว่า "ว่าถ้าเกิดตนติดโควิดจะเอา เรซซิ่ง ไปด้วยเพราะรักเขามาก" แต่ไม่ได้เป็นเรื่องจริง แค่เรื่องสมมุติ

โดย แพท ได้เผยในไลฟ์สด ยืนยันว่าตนและลูกชายไม่ได้เป็นโควิด เพจดังกล่าวพาดหัวทำเสียหายมาก ก่อนจะทิ้งท้ายว่าทำแบบนี้ตนฟ้องได้นะ ระบุใจความว่า

"ไม่ได้ติดโควิด เพิ่งตรวจมาที่โรงพยาบาล ไม่ได้ติดโควิดและไม่ได้เจอใครที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ไม่ได้ใกล้ชิดพี่หนุ่ม กรรชัย พระมหาสมปองก็ไม่ได้เจอ

หลายคนมาให้กำลังใจ ชี้แจงตรงนี้เลยพาดหัวข่าวขอย้ำ บางคนอ่านแต่พาดหัว เขาไม่ได้อ่านข้างใน จนตอนนี้กลายเป็นว่าแพทติดโควิดไปแล้ว งงมาก งานมีปัญหาหมด  

พาดหัวข่าวอย่าพาดเอาสนุกได้ยอด ไม่เอา ถ้าแพทเกิดปัญหา แพทเสียหาย แพทฟ้องได้นะ ทำให้ข้าพเจ้าเสียหายขาดรายได้ ขอยืนยันตรงนี้แพทกับลูกยังสบายดีอยู่ ไม่ได้เป็นโควิด คนอื่นมาเดือดร้อนด้วยแล้วตอนนี้ ตรวจบ่อยมากไม่ต้องห่วง"

related