svasdssvasds

แต้ว ณฐพร ชี้แจงไทม์ไลน์ที่หายไป แค่ตกหล่น ไม่ได้ปกปิด

แต้ว ณฐพร ชี้แจงไทม์ไลน์ที่หายไป แค่ตกหล่น ไม่ได้ปกปิด

"แต้ว ณฐพร" นางเอกชื่อดัง โพสต์ชี้แจงไทม์ไลน์ที่หายไป บอกแค่ตกหล่น ไม่ได้มีเจตนาปกปิด พร้อมเผยตอนนี้รักษาแบบ "Home Isolation" เพราะยังไม่มีอาการใดๆ บ่งชี้แน่ชัด

หลังจากนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเขียนไทม์ไลน์ละเอียด มีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้มากมาย แต่ก็ไม่วายเกิดดราม่าถล่มยับ

ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ ทั้งเรื่องกักตัวทิพย์ ไทม์ไลน์ที่หายไป รวมถึงสงสัยทำไมได้ตรวจโควิดเร็ว จนทำให้แฮชแท็ก #แต้วณฐพร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 หนึ่ง

โดยล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้โพสต์ชี้แจง แก้ไขไทม์ไลน์ย้อนหลังในวันที่ 6 และ 8 ก.ค. 2564 เนื่องจากมีการตกหล่น พร้อมยืนยันไม่ได้มีเจตนาปกปิด ระบุไทม์ไลน์ใหม่ว่า

Timeline ย้อนหลัง หลังจากกักตัวกรณี Workshop Special Project ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

1 ก.ค: @บ้าน

2 ก.ค: @บ้าน

3 ก.ค.: @บ้าน ตรวจ COVID-19 (ตรวจถึงบ้าน)

4 ก.ค: <ผลตรวจเป็น Negative>

ทำกายภาพ @PS Rehab

5 ก.ค. ตัดไหม ครพ.พญาไท นวมินทร์

6 ก.ค: อาบน้ำสุนัข @Hato Cetral Eastvill

7 ก.ค.: ตรวจสุขภาพ @Absolute Health

8 ก.ค: คุณแม่ไปฉีดบาดทะยัก @รพ. กรุงเทพ

ชมโครงการCBRE @ซอยอยู่เจริญ 11

ชมโครงการ @ซอยสาธร 15

ทำ Treatment @Hive Salon (Velaa)

9 ก.ค: ชมโครงการ

@ISSARA Residence พระราม 9

ซื้ออาหารสุนัข @Moggie Doggie

10 ก.ค.: @บ้าน

11 ก.ค.: @บ้าน

12 ก.ค.: @บ้าน

13 ก.ค. @บ้าน

14 ก.ค. ตรวจ COVID-19 @รพ.พญาไท นวมินทร์

15 ก.ค: @บ้าน

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "แต้วขออนุญาตแก้ไข Timeline ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่น โดยไม่ได้มีเจตนาปกปิดในวันที่ 6 และ 8 ก.ค.เพิ่มเติมค่ะ

ในเบื้องต้นจากการปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เอง เพราะยังไม่มีอาการใดๆบ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ

ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหาก Timeline ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้

ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติดCOVID-19แล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วย ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ"

related