svasdssvasds

สมชัย VS หมอวรงค์ ! ถกเดือด ดารา call out เขย่ารัฐบาล ได้หรือไม่ ?

หมอวรงค์ กับสมชัย ถกเดือดในรายการสุดกับหมาแก่ ดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ในประเด็นที่กำลังร้อนแรง ดารา call out จะสามารถเขย่ารัฐบาลได้มากหรือน้อยเพียงใด ?

จากปรากฏการณ์ ดาราจำนวนมากออกมา call out แสดงถึงความไม่พอใจรัฐบาล โดยเฉพาะการแก้ปัญหาโควิด-19 ที่ล้มเหลว ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อทะลุหลักหมื่นต่อวัน และมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องระบบการตรวจ การรักษา วัคซีน ฯลฯ ซึ่งปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ จะทำให้เกิดจุดเปลี่ยนทางการเมืองหรือไม่ ?

นพ. วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี กับ นายสมชัย ศรีสุทธยากร อดีต กกต. ได้มาร่วมแสดงความคิดเห็น ในรายการสุดกับหมาแก่ ทาง Nation TV ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ออกอากาศเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยหมอวรงค์แสดงความคิดเห็นว่า การออกมา call out เป็นการแสดงออกถึงการเลือกขั้วทางการเมือง พร้อมตั้งคำถามว่า เป็นไปด้วยเจตนาบริสุทธิ์ หรือมีนัยยะแอบแฝง ?

สุดกับหมาแก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนสมชัย แสดงความคิดเห็นว่า นี่คือการแสดงออกถึงความอึดอัดของประชาชน ที่มีต่อรัฐบาล และชี้ให้เห็นว่า รัฐบาลนี้ต้องขับเคลื่อนด้วยเสียงด่า ช่วงหลังจึงได้เห็นปรากฏการณ์ผู้คนในแวดวงต่างๆ ออกมาด่ารัฐบาล เพื่อหวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

โดยการแสดงความคิดเห็นของฝั่งหมอวรงค์ จะพยายามอธิบายว่า ทำไมรัฐบาลต้องทำเช่นนั้น แต่ฝั่งนายสมชัย ก็พยายามชี้ให้เห็นว่า ในเมื่อมีทางเลือกอื่นๆ ที่ดีกว่า แต่ทำไมรัฐบาลก็ยังคงเลือกทำในสิ่งที่ฝืนความรู้สึกของประชาชน 

แต่ทั้งหมอวรงค์กับนายสมชัย ก็เห็นตรงกันว่า หากจะเกิดการยุบสภา หรือนายกฯ ลาออก ก็ขึ้นอยู่ที่พรรคตัวแปรสำคัญ อย่างภูมิใจไทย และพรรคประชาธิปัตย์ ที่หากถอนตัวจากรัฐบาล ก็จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงได้  แต่ก็เป็นไปได้ยาก

สมชัย ศรีสุทธยากร

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ที่นี่เเละทาง Nation TV 22 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  21.30 น.

สุดกับหมาแก่

related