svasdssvasds

วาววา ณิชชา เล่าหนูน้อยขอผ้าห่มให้แม่ป่วยรอเตียง ไม่รู้แม่เสียชีวิตแล้ว

วาววา ณิชชา เล่าหนูน้อยขอผ้าห่มให้แม่ป่วยรอเตียง ไม่รู้แม่เสียชีวิตแล้ว

สุดสะเทือนใจ! "วาววา ณิชชา" เผยเรื่องเศร้าหดหู่ใจ ช่วยเคสโควิด-19 พบหนูน้อยไหว้ขอผ้าห่มให้แม่ป่วยรอเตียง เพราะตัวเย็นมาก ไร้เดียงสาไม่รู้เลยว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ออกมาช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 สำหรับ "วาววา ณิชชา" ที่ผันตัวมาเป็นอาสาสมัครให้กับ Bangkok Community Help Foundation อย่างเต็มตัว เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

โดยล่าสุดเธอได้เผยเคสสุดสะเทือนใจ ชวนหดหู่ พบหนูน้อยขอผ้าห่มให้แม่เพราะตัวเย็นมาก โดยไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้เผยเรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า

"น้องบอกว่า 'ขอผ้าห่มให้แม่หนูหน่อยได้มั้ยคะ แม่ตัวเย็นมาก' โดยที่น้องไม่รู้ว่าแม่ของน้องได้เสียชีวิตแล้ว ตอนที่ทีมงานเราไปถึง คุณแม่ของน้องเสียชีวิตไปแล้ว 15 นาที (ระหว่างรอผลตรวจ ไม่มีโรงพยาบาลที่ไหนรับ)

แต่ตอนนี้เราได้กำลังช่วยพ่อของน้องอยู่ และยังมีอีกหลายร้อยเคสที่ ป่วยรอเตียง อยู่ที่บ้าน ได้โปรด ช่วย สนับสนุน เราด้วย @bangkokcommunityhelp@frisopoldervaart

ตอนนี้มีเคสวิกฤต ที่เราต้องไปช่วยทุกวัน เมื่อคืนนี้นี้ เคสสุดท้ายตอนตีสอง เราอยากช่วยชีวิตทุกคน ตอนนี้เราขาดถังออกซิเจน ที่ซื้อมาใช้ ไม่พอเพราะมีเคสทุกวัน หาซื้อไม่ได้ ของหมดทุกที่

(ใครมีที่ไหนมีของบอกหน่อยนะคะ) เราอยากได้ชุด PPE แล้ว หน้ากาก N95 ให้อาสาสมัคร ที่โคตรใจ ลงพื้นที่เสี่ยงทุกวัน ได้โปรด ช่วยซัพพอร์ตพวกเราด้วย

ใครมีของพร้อมส่งมา ช่วย DM มาได้เลยนะคะ (ใครมีกำลังพอช่วยได้ช่วยหน่อยนะคะ) หรือร่วมสมทบทุนได้ที่ Bangkok Community Help Foundation (มูลนิธิแบงค็อก คอมมูนิตี้ เฮลป์) Bangkok Bank เลขบัญชี ธนาคาร กรุงเทพ : 105-5-06287-9"

related