svasdssvasds

มดดำ คชาภา โพสต์ร่ายยาวความรู้สึกพร้อมอวยพรวันเกิด ทักษิณ ชินวัตร

มดดำ คชาภา โพสต์ร่ายยาวความรู้สึกพร้อมอวยพรวันเกิด ทักษิณ ชินวัตร

"มดดำ คชาภา" พิธีกรชื่อดัง โพสต์ภาพเก่าเล่าความรู้สึก และอวยพรวันคล้ายวันเกิดของอดีตนายกรัฐมนตรี "ทักษิณ ชินวัตร" พร้อมแซวรูปเก่ามากน่าจะเกิน 3 ปี อยากถ่ายรูปใหม่กับพี่ Tony

"มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้าชื่อดังที่นอกจากจะมีความกว้างขวางในวงการบันเทิงแล้ว ในวงการนักการเมืองเจ้าตัวก็รู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่หลายคน รวมไปถึงอดีตนายกรัฐมนตรี "ทักษิณ ชินวัตร" 

ที่ปัจจุบันนี้คนไทยหลายๆ คนเรียกว่า "โทนี่" และเนื่องจากวันนี้ (26 ก.ค. 2564) เป็นวันคล้ายวันเกิด "มดดำ คชาภา" จึงได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพรพร้อมเล่าความรู้สึกที่มีต่อคุณโทนี่ว่า

"สุขสันต์วันเกิด วันเกิด พี่ tony @thaksinlive อายุครบ 27 แต่ที่เรารู้จักคือทักษิณพ่อของ @oak_ptt ขอให้ท่าน มีสุขภาพที่แข็งแรง ท่านเป็นคนที่พิสูจน์ให้เห็น ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะท่านทำอยู่กับวิวัฒนาการใหม่ ๆ มักจะอยู่กับสิ่งใหม่เสมอ

 

จำได้เลย สมัยเกือบ 20 ปีแล้ว ท่านเคยบอกว่าวันนึงทุกคนจะใช้โทรศัพท์มือถือ เมื่อก่อนเรายังคิดว่ามันจะเป็นไปได้ไง โทรศัพท์ แพงจะตาย จะใช้ทุกคนได้ไง โทรศัพท์จะเห็นหน้า โทรศัพท์จะฟังเพลง เป็นกระเป๋าเงิน ผ่านไปสิบปี เป็นอย่างที่ท่านพูดจริง

นี้ละพ่อโอ้คผู้ที่เรารักมาก วันเกิดท่านปีนี้ ขอให้ท่าน มีแต่สิ่งใหม่ มีวิวัฒนาการใหม่ สุขกาย สุขใจ แข็งแรง สำเร็จ พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สุขสันต์วันเกิด พี่ tony ขอให้ท่าน เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูก ของหลานอย่างแข็งแรงที่สุด แต่รูปเก่ามากรูปน่าจะเกิน 3 ปีละ อยากถ่ายรูปใหม่กับพี่ tony

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

มดดำ คชาภา

related