svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย-มดดำ เผยปม ณวัฒน์ ติดโควิดจากสตูดิโอดัง ที่รู้มามันไม่ใช่

หนุ่ม กรรชัย-มดดำ เผยปม ณวัฒน์ ติดโควิดจากสตูดิโอดัง ที่รู้มามันไม่ใช่

"หนุ่ม กรรชัย" และ "มดดำ คชาภา" แสดงความเห็น หลัง "น้ำ พัชรพร" แฉแชตพิธีกร ต. ชวน "ณวัฒน์" ไปออกรายการและติดเชื้อจากสตูดิโอดัง บอกเท่าที่สืบมามันไม่ใช่ แนะพูดลอยๆ ไม่ได้ต้องมีหลักฐาน

จากกรณีที่ "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ไลฟ์สดแฉลากไส้แชตลับ "พิธีกร ต." ฝากถามว่ามีปัญหาอะไรกับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ทำไมถึงเกลียดเขา พร้อมเผยว่าสตูดิโอดังเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ติดเชื้อกว่า 40 ราย ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรรายการ "ข่าวใส่ไข่" ได้นำเสนอเรื่องนี้ พร้อมแสดงความคิดเห็นกับข้อมูลที่ทราบ ที่สืบจนรู้มาว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิด

"ส่วนตัวที่รู้มาได้ยินมามันไม่ใช่ ไม่น่าใช่ที่จะเป็นอย่างนั้น พอทราบข่าวผมก็เช็กข่าว ก็สืบมาก็ไม่ใช่อย่างนั้น ในนั้นไม่ได้เอ่ยว่า ตุ๊กกี้ ติด แต่เขาบอกดาราตลก ต. เป็นคนชวนไป

ถามจริงๆ ตุ๊กกี้ จะชวนไปได้ยังไง มันไม่ใช่ พูดตรงๆ อย่างพี่ณวัฒน์ ก็ไปขายของ พูดเป็นกลางจริงๆเลยนะ ตุ๊กกี้จะชวนพี่ณวัฒน์ ไปขายของที่นั่นเหรอ ก็ไม่ใช่ตุ๊กกี้ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะ

ต้องผ่านเอเจนซี่ พูดแบบนี้ไม่ชัด ไม่น่าใช่ ถ้าเขาพูดมาแบบนี้ก็ต้องรอดูหลักฐาน ต้องเอาหลักฐานมาว่ากันว่ามันจริงหรือเปล่า

เรื่องแบบนั้นพูดลอยๆ ไม่ได้นะ มันมีเรื่องความเสียหายขององค์กรเขา เสียหายไปอีกหลายคน เราพูดเป็นกลางที่สุด ไม่ได้เข้าข้างใดข้างหนึ่ง"

ส่วนทางด้าน "มดดำ คชาภา" ก็พูดเสริมว่า "ไม่เห็นมีใครติด ตุ๊กกี้ ก็ไม่ติด พูดกันตรงๆ เวิร์คพอยท์ตรวจทุกวัน ตรวจหนักกว่าเราอีก แต่ติดคลัสเตอร์ 40 คนต้องมีข่าวหรือเปล่า ดาราติดคนหนึ่งมีใครไม่รู้บ้าง องค์กรเขาเป็นตลาดหลักทรัพย์ เขาฟ้องได้นะ"

related