svasdssvasds

อะตอม สัมพันธภาพ อดีตดารา อาการโคม่าหนัก หลังขับรถชนต้นไม้

อะตอม สัมพันธภาพ อดีตดารา อาการโคม่าหนัก หลังขับรถชนต้นไม้

"อะตอม สัมพันธภาพ" อดีตดารา ประสบอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้ ที่จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจ เพราะไม่รู้สึกตัว บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ทำเอาหลายคนที่ทราบข่าวช็อกไปตามๆกัน เมื่ออดีตดารา "อะตอม สัมพันธภาพ" ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำที่ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจและนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน เพราะอาการสาหัส

ช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ 26 กรกฎาคม 2564 มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือ อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงชื่อดัง อายุ 36 ปี

ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ เบื้องต้นไม่รู้สึกตัว

เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือด้วยการทำ CPR จนชีพจรกลับมาเต้นและนำส่งโรงพยาบาลเถิน ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปางเนื่องจากอาการสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีฝนตกลงมา ทำให้รถเกิดเสียหลักและประสบอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

สำหรับ อะตอม สัมพันธภาพ เป็นอดีตนักแสดงช่อง 7 โดยเป็นดาราที่มีจุดยืนทางการเมืองชัดเจน ก่อนหน้านี้ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จากนั้นผันตัวไปทำหน้าที่จิตอาสา และลงสมัครเข้าร่วมกับพรรคกล้าโดยมี กรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค

related