svasdssvasds

เปิ้ล ไอริณ จ่อฟ้องชาวเกรียน นำเงินช่วยโควิด หลังโพสต์เตือนสติดารา Call Out

เปิ้ล ไอริณ จ่อฟ้องชาวเกรียน นำเงินช่วยโควิด หลังโพสต์เตือนสติดารา Call Out

"เปิ้ล ไอริณ" ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาด่าแรง หลังโพสต์เตือนสติดารา Call Out อย่างสร้างสรรค์ ลั่นเงินทั้งหมดบริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจ-สร้างรพ.สนาม 3 จังหวัด

หลังจากที่ "เปิ้ล ไอริณ" ดาราสาวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อยากให้บุคคลสาธารณะ Call Out อย่างสร้างสรรค์ หยุดสร้างความเกลียดชัง หยุดปล่อยกระแสลบๆ ตามที่ข่าวนำเสนอไป

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวของเธอ ก็ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตกสนั่น มีทั้งส่วนที่เห็นด้วยกับข้อความดังกล่าว และบางส่วนที่ไม่เห็นด้วย เข้ามาคอมเมนต์ดราม่า ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลากหลายแง่มุม

โดยล่าสุดสาว เปิ้ล ไม่ปล่อยผ่าน เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเงินที่ได้จากการฟ้อง จะนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจและซื้อเตียงให้โรงพยาบาลสนาม

รวมถึงจะไล่ฟ้องไปเรื่อยๆ จนครบ รวมแล้ว 16 คน ซึ่งเธอบอกว่าจะนำเงินก้อนใหญ่ทั้งหมด ตั้งใจจะจัดตั้ง รพ.สนาม 3 จังหวัดอีกด้วย โดยเธอได้ระบุข้อความว่า 

"เชือดไก่ให้ลิงดูจ้า นางด่าว่า 'ไม่สวยและโง่' นางย้อนถามว่า 'ผิดมาตราไหนหรอ??' ขอตอบแม่ฉลาด ผู้มีภูมิปัญญาสูงและสวยจัดๆว่า 'ในมาตรา 326 และ 328 หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ชักนำให้ผู้อื่นเกลียดชัง'

ขอฟ้อง 1 ล้านบาท และขอให้สัจจะตรงนี้เลยว่า เปิ้ลจะไม่ขอรับเงินนี้เลยซักบาท จะขอนำเงินแปดแสนห้า ซื้อเครื่องช่วยหายใจหนึ่งเครื่องที่เหลือซื้อเตียงให้ รพ.สนาม

และช่วยสมทบทุนวัคซีน ซึ่งนางฝากบอกแอดมินเปิ้ลมาว่า...'อยากทำบุญ' จัดไปจ้าาา!!  นี่รายแรก และจะไล่ฟ้องไปเรื่อยๆ รวม 16ราย นี่ว่าได้ 16 ล้าน ตั้งใจจะหาทุนจัดตั้ง รพ.สนามซักสามจังหวัด

เพื่อช่วยคนป่วยตกยากที่เค้ารอเตียงจ้า ทุกคำด่า คุณได้ปันผลกลับมาช่วยผู้คนนะจ๊ะ ด่ากู้โลก ยอมม!! เช็คยอดเงินในบัญชี แล้วด่ามาเลยจ้ะ"

related