svasdssvasds

หมู พิมพ์ผกา-ตั๊ก ศิริพร ฉะ อนุทิน ปมบอกคนฉีดวัคซีนแน่นช่วงเช้า-แค่มุมกล้อง

หมู พิมพ์ผกา-ตั๊ก ศิริพร ฉะ อนุทิน ปมบอกคนฉีดวัคซีนแน่นช่วงเช้า-แค่มุมกล้อง

กุมขมับ! "หมู พิมพ์ผกา" และ "ตั๊ก ศิริพร" โพสต์สวนกลับ หลัง "อนุทิน ชาญวีรกูล" ให้สัมภาษณ์ภาพคนแน่นรอฉีดวัคซีน บอกแออัดช่วงเช้า-แค่มุมกล้อง

จากกรณีประชาชนไปรอฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ มีเสียงวิจารณ์ระบบการจัดการอย่างมาก ต่อมา "อนุทิน ชาญวีรกูล" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่าสัปดาห์หนึ่งแวะไป 4 วัน คนแออัดแค่ช่วงเช้า ทั้งนี้มุมกล้องหรืออะไรก็สามารถทำได้หมด เพื่อให้ดูแออัด

ล่าสุด "หมู พิมพ์ผกา" หลังจากได้ดูข่าวคนจำนวนมากไปรอฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ พร้อมได้ฟังสัมภาษณ์จาก อนุทิน ชาญวีรกูล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า 

"เห็นภาพนี้ตั้งแต่เช้า….เหนื่อย !!!! ไม่มีอะไรจะพูด !!!…….. แต่พอได้ยินท่านสัมภาษณ์ ก็ทำเอาอ้าปากค้าง !!!!! ท่านบอก 'แน่นแค่ช่วงเช้า'….

ห๊า!!!! โควิด มันตื่นสายเหรอท่าน ตอนเช้าๆโควิดไม่ทำงานเหรอท่าน ?? ….. ท่านบอก 'แค่มุมกล้องถ่ายให้ดูเยอะ' … โว๊ะ!!! คำตอบนี้ประชาชนได้ยินแล้ว เค้าจะเรียกท่านว่า 'แถ' ได้นะท่าน…..

อย่างน้อยๆ ท่านต้องแจ้งประชาสัมพันธ์กระจายคนให้ไปฉีดหลายๆจุด ที่เตรียมไว้… กลับบอกว่า 'ต้องลดการฉีด…เพื่อไม่ให้มีภาพนี้'

หือ!!!!! …. ลดทำมายยยย??? ลดไม่ด๊ายยยย ต้องเร่งกระจายฉีดสิท่านนนนน ‍พระเจ้า!!! …. ตายแล้ววว !! ตายๆๆๆๆๆ"

ในขณะทางด้าน "ตั๊ก ศิริพร" ก็สุดทน ออกมาโพสต์ภาพข่าวที่มีประชาชนแออัด เพื่อรอรับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 ที่ สถานีกลางบางซื่อ พร้อมระบุข้อความว่า

"เป็นเพราะมุมกล้องเหรอ..อืม.. งั้นเดี๋ยวถามพี่บี๋ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์แป้บนะฮะ"

และใต้โพสต์ของ ตั๊ก ศิริพร ก็มีคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้กันมากมาย อาทิเช่น

"อ๋อม สกาวใจ" ก็บอกว่า "เห้ย!!ออกไป ไม่ไหวอย่าแถอีก อย่าแถ!!!" , "หนิง ปณิตา" บอกว่า "มุมแบบนี้ถ่ายยังไงอะ วันหลังทำละครฉากที่ต้องการ Extra แน่นๆ ต้องขอศึกษาบ้างละ" , "หนูเล็ก กาก้า" บอกว่า "555ดูรู้ว่ามุมกล้องค่ะ" 

related