svasdssvasds

แบงค์ ธิติ และพิมฐา มอบเงินเยียวยาร้านที่ได้รับผลกระทบในจ.เชียงใหม่

แบงค์ ธิติ และพิมฐา มอบเงินเยียวยาร้านที่ได้รับผลกระทบในจ.เชียงใหม่

"แบงค์ ธิติ" และ "พิมฐา" มอบเงินเยียวยาร้านค้าที่ได้รับผลกระทบในจ.เชียงใหม่ บอกหากสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ หนุ่มแบงค์จะเดินทางไปขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง

หลังจากเน็ตไอดอลสาว "พิมฐา" หายป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เธอก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เดินสายขอโทษและมอบเงินเยียวยาให้แก่ร้านค้าผู้ประกอบการต่างๆ ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

ในขณะทางด้านนักแสดงหนุ่ม "แบงค์ ธิติ" ที่ได้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ใน จ.เชียงใหม่ พร้อมกับเน็ตไอดอลสาวก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษอีกครั้ง และแสดงความรับผิดชอบ

ด้วยการช่วยเหลือเยียวยาร้านค้าที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งยังได้ขอบคุณ พิมฐา ที่เป็นธุระ เดินทางมอบเงินเยียวยาด้วยตัวเอง พร้อมทั้งเผยว่าหากสถานการณ์ดีขึ้น เจ้าตัวจะเดินทางไปขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง  

โดย แบงค์ ธิติ ได้โพสต์รูปสาวพิมฐาและครอบครัวเดินทางไปมอบเงินเยียวยาให้กับร้านค้าต่างๆ พร้อมระบุข้อความว่า

"ระหว่างที่ @pimtha ทำการรักษาตัว กับผมที่อยู่ในช่วงของการกักตัว เราทั้งคู่ได้มีการปรึษากันในเรื่องของการช่วยเหลือและเยียวยาให้กับร้านค้าผู้ประกอบการ

และพนักงานของทางร้าน รวมไปถึงน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งผมและพิม ได้ติดต่อกับทางร้านค้าโดยตรงผ่านทาง Dm

ซึ่งต้องขอบคุณผู้ประกอบการของทุกๆร้านที่ยอมรับและเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยังให้โอกาสทั้งผมและพิมได้รับผิดชอบเยียวยาในส่วนนี้

และผมอยากขอบคุณ คุณแม่ของพิม ที่ช่วยหาข้อมูล ของจำนวนพนักงานในแต่ละร้าน รวมถึงระยะเวลาและจำนวนวันที่แต่ละร้านต้องหยุดทำการชั่วคราว หลังเกิดผลกระทบ

และอยากขอบคุณ @pimtha มากๆ ที่เดินทางไปมอบเงินเยียวยาด้วยตัวเอง ขอบคุณนะ :) สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษ ร้านค้าต่างๆ ที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยตัวเอง ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น ผมจะเดินทางไปเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งนะครับ"

related