svasdssvasds

ตั๊ก ศิริพร ตอบชัด เคยอุดหนุนขนมเปี๊ยะเจ้าดัง คุณภาพหนุนล้อรถกันไหลอย่างดี

ส่อดราม่าไหม? "ตั๊ก ศิริพร" ตอบกลับชาวเน็ต เคยอุดหนุนขนมเปี๊ยะเจ้าดัง รีวิวคุณภาพหนุนล้อรถกันไหลอย่างดี ด้านชาวเน็ตสวนกลับ ศีลเสมอกันกับสามี "นุ้ย เชิญยิ้ม"

เรียกได้ว่าลงรูปตัวเองอยู่เฉยๆ ก็ดันมีคอมเมนต์แซะเกิดขึ้น สำหรับนักแสดงชื่อดัง "ตั๊ก ศิริพร" ที่พักหลังออกมาเคลื่อนไหว เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน ปมการจัดการวิกฤตโควิด-19

ล่าสุดไอจีของสาวตั๊กลุกเป็นไฟ เมื่อจู่ๆ มีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ "เทพ โพธิ์งาม" หรือ "ป๋าเทพ" เกี่ยวกับยอดขายขนมเปี๊ยะ หลังออกมาแสดงความเห็นวิจารณ์เด็กรุ่นใหม่ ข้อความว่า

"ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. #ยอดขายวันละสามแสนบาท #พลังสลิ่มผู้มี purchasing power 55555++"

จากนั้นไม่นาน ตั๊ก ศิริพร ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า เธอก็เคยอุดหนุนขนมเปี๊ยะเจ้าดังเช่นกัน แถมยังรีวิวคุณภาพว่าหนุนล้อรถกันไหลอย่างดี ระบุว่า

"เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะ มีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก"

ขณะทางด้านชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ยังไม่หยุด ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อ พร้อมพิมพ์ข้อความพาดพิง "นุ้ย เชิญยิ้ม" สามีของสาวตั๊ก ด้วยว่าเป็นคู่ที่เหมาะสม ศีลเสมอกัน ไม่ปีนเกลียว ระบุว่า

"@tucknuipooh ตั้งใจอยากช่วยค่ะ แต่ตอนนี้ข่าวว่าคิวยาวเหยียด หนุนล้อได้ดีเหรอคะ งั้นต้องช่วยซื้อหลายกล่องเลยค่ะ คุณตั๊ก คุณนุ้ย น่ารักดีนะคะ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากค่ะ ศีลเสมอกัน เชียร์ค่ะ กตัญญูรู้คุณคน ไม่ปีนเกลียว เป็นตัวอย่างที่ดีเเก่นักแสดงรุ่นหลังค่ะ"

งานนี้ทาง ตั๊ก ศิริพร ก็ไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับคำชมของชาวเน็ตรายนี้ว่า "ขอบพระแคมจ้ะ" ทำเอาแฟนคลับคนอื่นๆ ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

related