svasdssvasds

ตั๊ก ศิริพร แนะนำไอเดีย ให้การฉีดวัคซีนเข้าหาประชาชนแบบช่วงเลือกตั้ง

ตั๊ก ศิริพร แนะนำไอเดีย ให้การฉีดวัคซีนเข้าหาประชาชนแบบช่วงเลือกตั้ง

"ตั๊ก ศิริพร" เสนอแนะวิธีแก้ปัญหาระบบลงทะเบียนวัคซีนล่มแล้วล่มอีก บอกควรกระจายวัคซีนตามจุดต่างๆ ทำให้เหมือนตอนหาเสียงช่วงเลือกตั้ง ที่ไกล-กันดารแค่ไหนก็หาประชาชนเจอ

ยังคงออกมาเป็นกระบอกเสียงเรื่องวัคซีนโควิด-19 อยู่เสมอ สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง "ตั๊ก ศิริพร" ที่ล่าสุดออกมาเสนอแนะแนวทางแก้ปัญหาระบบลงทะเบียนฉีดวัคซีนที่ล่มแล้วล่มอีก ด้วยข้อความว่า

"ลองมานั่งคิดๆนะคะ มันมีวิธีอื่นอีกไหม นอกจากการจองผ่านระบบ เป็นแบบwalk-in ได้ไหม กระจายตามจุดต่างๆเพราะบางทีผู้เฒ่าผู้แก่ ท่านก็จองผ่านระบบไม่เป็น ไม่มีลูกหลานทำให้

และการประชาสัมพันธ์มันยังไม่ค่อยทั่วถึง บางคนก็ไม่รู้ว่ามีฉีดที่ไหนบ้าง ลองเอาวิธีตอนที่เดินหาเสียงมีป้ายหาเสียงลองเอามาใช้ดูนะคะ เพราะสังเกตุว่าตอนหาเสียงป้าย pr

ผู้สมัครมันไปถึงทุกตรอกซอกซอยได้เลย ไกลแค่ไหนกันดารแค่ไหนป้ายยังไปถึงได้เลย อยากให้ลองใช้วิธีนี้กับการประชาสัมพันธ์ข่าวการฉีดวัคซีนดูนะคะ

และก็กระจายจุดฉีดเยอะๆชาวบ้านที่เค้าอยู่ตามตจว.ลุงป้าน้าอาเค้าจะได้รู้ข่าวได้ง่ายๆอ่ะค่ะ อันนี้ลองออกความคิดเห็นดูนะคะคือช่วยคิดวิธีไปเรื่อยๆอยากช่วยชาวบ้านแค่นั้นเองค่ะ ถ้าวิธีนี้ไม่เวริค์ก็คิดใหม่ได้ค่ะ ไม่เป็นไร"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์เห็นด้วยกันมากมาย เช่นเดียวกับ "ต้นหอม ศกุณตลา" ก็เข้ามาแสดงความเห็นว่า "เห็นด้วยว่าควรคิดหาวิธีให้วัคซีนเดินทางไปหาชาวบ้านมากกว่าให้ชาวบ้านลงแอป

ละเดินทางมารวมตัวกันอยู่ที่เดียว ชาวบ้านจริงๆ บางคนก็ไม่มีมือถือ ลงแอปไม่เป็นด้วยซ้ำ พอมารวมตัวกันเยอะๆ มันเสี่ยงติดเชื้อมากกว่าอีก"

ขณะทางด้าน "อ๋อม สกาวใจ" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เสนอแนวทางเพิ่มเติม "มีก็ทำเหมือนเลือกตั้งไงแม่ แค่มีบัตรประชาชนก็ฉีดได้ไงไม่เห็นต้องยุ่งยากถูกมั้ยนี่เลื่อนไปๆ อะไรนักหนาเมืองนอกไม่เห็นยุ่งยากเลย!!!!!! @tucknuipooh"

related