svasdssvasds

พิมรี่พาย ฟาดแรง! โดนไล่4รอบ ปมขอทำ รพ.สนามคลองเตย 

"พิมรี่พาย" ฟาดแรง! ปมขอทำโรงพยาบาลสนามที่ "คลองเตย" ลั่น ขอไป4รอบ ทั้งเปลี่ยนทีม เปลี่ยนคน โดนไล่ทั้ง 4 รอบ ชี้ ถ้าได้ทำโรงพยาบาลสนามป่านนี้ได้นอนกันเป็นพันๆคนแล้ว 

จากกรณีที่ทาง "พิมรี่พาย" หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังฝีปากแซ่บ ได้มีการไลฟ์สดขายของที่เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีช่วงหนึ่งเธอระบุว่า "แม่เพื่อนนอนอยู่ที่โรงพยาบาลสนาม ให้ข้าวกล่อง เห็นแล้วน่าสงสารมากเลย เอาจริงๆนะแค่จัดหาอาหารดีๆให้ยังไม่ได้เลย ห่วยแตก! อยู่บ้านยังได้กินข้าวดีๆซะกว่า ถ้าเป็นคนมีปากมีเสียงนะ ถ้าสั่งการได้นะรู้ไหมจะทำยังไง ลูกค้าคิดว่าจะทำยังไง พิมจะเรียกคนเก่งๆมาทั้งประเทศนี้ ใครเก่งๆ เรียกมาขอความช่วยเหลือ ขอใครได้บ้างจะขอหมดเลย และเรียกคนเก่งๆมาเอาความคิดและจะลดทิฐิลง จะบอกว่าไม่เก่งแต่สั่งได้ เอาตามที่พูดนี้แหละคำสั่งใหญ่ที่สุดแล้ว แล้วก็เรียกคนเก่งมาทำ หายแน่ ทำแค่นี้แหละรับรองว่าหายในเร็ววันแน่ รับความจริงแล้วขอโทษ และบอกว่าช่วยทำหน่อยใครทำอะไรได้บ้าง ไปเรียกคนที่เก่งมา ใครเก่งที่สุดในประเทศทำเรื่องนี้สิ เยอะแยะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเธอยังได้กล่าวถึงประเด็นการขอสร้างโรงพยาบาลสนามอีกว่า "เมื่อ 3 เดือนที่แล้วได้ไปขอทำโรงพยาบาลสนามที่ คลองเตย ให้คนไปฟัด เขาไล่ เปลี่ยนคนไปบอกอย่างให้ซ้ำกัน เปลี่ยนวิธีการ เปลี่ยนไป4 ทีม โดนไล่ไป4ทีม ถ้าได้ทำโรงพยาบาลสนามป่านนี้ได้นอนกันเป็นพันๆคนแล้ว มัวแต่ยึกยัก กลัวคนอื่นจะมาเอาหน้าเอาตา แต่ไม่ท้อนะ เดี๋ยวมีเซอร์ไพส์แน่นอน"

อย่างไรก็ตามกับปัญหาภาวะวิกฤตต่างๆ หลังจากที่เธอพูดออกไปก็ทำเอาโซเชียลสนั่นแห่คอมเมนท์ และวิพากษ์ วิจารณ์ กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งชาวเน็ตหลายรายก็แสดงความคิดเห็นเชิงไปทางเดียวกันว่า ทำไมคนที่อยากช่วยเหลือสังคมถึงไม่มีโอกาสได้ทำหรือ 

พิมรี่พาย ฟาดแรง! โดนไล่4รอบ ปมขอทำ รพ.สนามคลองเตย 

พิมรี่พาย ฟาดแรง! โดนไล่4รอบ ปมขอทำ รพ.สนามคลองเตย 

พิมรี่พาย ฟาดแรง! โดนไล่4รอบ ปมขอทำ รพ.สนามคลองเตย 

 

related