Spring News

"พิมรี่พาย" ขอโทษหลังโดนทัวร์ลง ส่งของช้า-ไม่ได้เลขออเดอร์-ไม่ตอบแชท

04 มิ.ย. 2564 เวลา 4:06 น.

"พิมรี่พาย" ไลฟ์สดขอโทษแล้ว หลังโดนทัวร์ลงหนัก ส่งของช้า-ไม่ได้เลขออเดอร์-ไม่ตอบแชท เผยได้รับจดหมายจากทางจังหวัดว่าเป็นพื้นที่สีแดงจนต้องลดกะทำงานแต่จะเร่งให้ลูกค้าเร็วที่สุด พร้อมรับผิดเพียงผู้เดียว ทำให้ลูกค้าเสียใจ รอนาน

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแม่ค้าออนไลน์สายบุญ พิมรี่พาย ที่ไม่ว่าจะช่วยเหลือสังคมหรือขายของก็ดูดีไปหมดด้วยลีลาการขายเฉพาะตัวทำให้ยอดขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนล่าสุดมีกระแสดร่าม่าเกิดหลังยอดขายมีเป็นแสนออเดอร์ ทำให้ลูกค้าหลายรายออกมาบ่นว่ารอของนาน ไม่เว้นแม้กระทั่งหมอ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก รอของนาน 11 วัน ยังไม่ได้รับของ แถมยังไม่สามารถเช็กเลขออเดอร์ได้

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ พิมรี่พาย ต้องออกมาชี้แจง ถึงเหตุผลที่ทำให้ส่งของให้กับลูกค้าช้า นอกจากเหตุผลที่ว่า ออเดอร์เยอะ โดยเธอได้ชี้แจงว่า"กราบขอโทษลูกค้าขอโทษตัวเองว่าเราผิดปกติรอบล่าสุกค้าสั่งซื้อของเราแบบมหาศาลปากฎว่าลูกค้ารอของ 13 วัน เลขออเดอร์ยังไม่ขึ้นเหตุผลที่เช็กไม่ขึ้นเพราะ เรามีห้องแพ็กของแบบนี้ 5 ห้องและเด็กเข้ามาแพ็กของแบบนี้ 100 คน"

 

ส่วนเหตุผลที่ลูกค้าได้ของช้ารอบนี้คือ  ทางเราได้รับจดหมายจากทางจังหวัดพื้นที่เราเป็นพื้นที่สีแดง จดหมายบอกว่า

1.ลดจำนวนคนลง ให้เหลือไม่เกิน 1 ห้อง 20 คน

2.ขอความร่วมมือไม่ร่วมตัวกันถึง 4 ทุ่ม ที่นี่เราจะเหลือแค่ กะเดียวเท่านั้น 4 ทุ่มต้องกลับหมด และ 3 ทุ่มต้องเลิกแล้ว ชั่วโมงสุดท้าย ต้องมาพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด

หลังจากนี้เราต้องแก้ไข พิมขอโทษและรับผิดเพียงผู้เดียว ทำให้ลูกค้าเสียใจ รอนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด