svasdssvasds

สิ่งนี้ทำให้กีฬาน่าดู! เปิดวาร์ป นักกีฬาโอลิมปิก 2020 งานดี ออร่าแรงจนใจบาง

สิ่งนี้ทำให้กีฬาน่าดู! เปิดวาร์ป นักกีฬาโอลิมปิก 2020 งานดี ออร่าแรงจนใจบาง

การแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 จัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้มหกรรมกีฬาโลกครั้งนี้จะไม่สามารถไปเชียร์ถึงขอบสนามเพราะสถานการณ์โควิด-19 นอกจากการส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย และเพลิดเพลินกับกีฬาหลากชนิดให้เราได้เลือกชมแล้ว

อีกสีสันของการกีฬาก็นักกีฬาโอลิมปิกหนุ่มงานดีนี่แหละ มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2020 ทั้งที เราจะพาไปส่องนักกีฬาโอลิมปิกหนุ่มที่ฝีมือดี แถมยังงานดีจนใจบางอีกด้วย พร้อมเปิดวาร์ปให้ไปฟอลติดตามผลงานกัน

Takahashi Ran

Takahashi Ran  Takahashi Ran  Takahashi Ran  FB : Takahashi Ran  

รัน ทากาฮาชิ นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติญี่ปุ่น เจ้าของรอยยิ้มสดใส และความสูง 188 เซนติเมตร ที่หลงใหลกีฬาชนิดและเล่นมาตั้งแต่ประถม ใครชอบความละมุนแบบนี้ไปส่องวาร์ปของเค้ากันได้เลย FB : Takahashi Ran  

Kim Ji Wook  Kim Ji Wook  Kim Ji Wook

Kim Ji Wook  IG : kimjiwook_01 

Kim Ji Wook นักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติเกาหลีใต้ ดีกรีความเก่งไม่ธรรมดาเพราะมีอันดับโลกอยู่ที่อันดับ 15 ในรายการ ประกอบกับซิกแพคอันดีงามและหน้าตาไตล์ไอดอลเกาหลี ทำให้เขามียอดฟอลในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้น

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Daiya Seto Daiya Seto Daiya Seto

Daiya Seto IG : daiya_seto

ได้รับความสนใจไม่น้อยกับการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ของหนุ่ม Daiya Seto นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติญี่ปุ่น กีฬาว่ายน้ำเดี่ยวท่าผสม ท่าผีเสื้อ ท่ากรรเชียง และฟรีสไตล์ และกวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน และเป็นเจ้าของสถิติโลกรายการท่าผีเสื้อ 200 เมตร และสถิติเอเชียในรายการเดี่ยวท่าผสม 400 เมตร ไม่เพียงเท่านั้นเหนุ่มคนนี้ยังเป็นนักกีฬาว่ายน้ำชาวเอเชียคนแรกที่เป็นแชมป์โลกรายการเดี่ยวท่าผสม

Arthur Nory Arthur Nory Arthur Nory

Arthur Nory IG : arthurnory

เป็นที่ทอล์กออฟเดอะทาวน์เป็นอย่างมากับหนุ่มที่มีซิกแพคสุดแซ่บ ยิ้มละมุน อย่าง อาร์เทอร์ โนริ โอนาคาวา มาเรียโน นักยิมนาสติกทีมชาติบราซิล ลูกครึ่งบราซิล-ญี่ปุ่น มีความถนัดทั้งประเภทบาร์เดี่ยว อุปกรณ์ และประเภททีม

Welson Sim Welson Sim Welson Sim

Welson Sim IG : welsonsim

Welson Sim นักกีฬาว่ายน้ำวัย 24 ปี ทีมชาติมาเลเซีย ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมากและฮอตมาในโลกออนไลน์ Weibo ของจีน

Pita Nikolas Taufatofua Pita Nikolas Taufatofua Pita Nikolas Taufatofua

Pita Nikolas Taufatofua IG : pita_tofua

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาตั้งแต่พิธีเปิด โอลิมปิก 2020 กับชุดประจำชาติโชว์กล้ามแน่นๆ ของ Pita Nikolas Taufatofua นักเทควันโดทีมชาติตองกา ลูกครึ่งตองกา-ออสเตรเลีย ซึ่งมีความสามารถในกีฬาหลายประเภท และผ่านเกณฑ์โอลิมปิกในการเป็นทั้งนักกีฬาเทควันโด สกี และแข่งเรือแคนู

ขอบคุณภาพจาก : FB : Takahashi Ran  / IG : kimjiwook_01 / IG : welsonsim / IG : daiya_seto /  IG : arthurnory / IG : pita_tofua /  www.swimswam.com / www.people.com