svasdssvasds

สุดเศร้า หนุ่มโพสต์ คำสั่งลาครั้งสุดท้ายของภรรยา ก่อนโควิด19 พรากชีวิต

สุดเศร้า หนุ่มโพสต์ คำสั่งลาครั้งสุดท้ายของภรรยา ก่อนโควิด19 พรากชีวิต

"หวังว่าชาติหน้าเราจะได้เจอกันอีก" หนุ่มโพสต์ คำสั่งลาครั้งสุดท้ายของภรรยา ก่อนโควิด19 พรากชีวิต ภรรยและลูกในท้อง หลังเพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน

บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวสุดบีบหัวใจของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง หลังโควิดได้พรากชีวิตผู้เป็นภรรยาไป โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ธิติวัฒน์' เลิศรัตนโมลี ได้เผยข้อความสุดท้ายที่ภรรยาทิ้งไว้ให้โดยระบุว่า... ถึงเจมที่รัก ถ้าเค้าไม่รอด เพราะโควิด เค้าขอโทษที่ไม่ได้ให้เธอเห็นหน้าลูก เค้าจะไปอยู่กับลูกเอง เค้าจะเลี้ยงลูกให้เธอเอง ขอให้เธอใช้ชีวิตให้ดี คิดถึงฉันกับลูกบ้างก็พอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ถ้ามีครอบครัวใหม่ เลือกคนดีๆในชีวิต ชีวิตต้องก้าวต่อไป หวังว่าชาติหน้าเราจะได้เจอกันอีก อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกนะ ฉันไม่มีอะไรให้เธอเลย แต่เค้าฝากแม่โอนรถให้เธอแล้ว ขอบคุณที่อดทนกับเค้ามานานแสนนานนะที่รัก เค้ารักเจมนะ สู้ๆนะ อย่างน้อยฉันก็ได้ลาเธอ เลิกเล่นพนันบอลนะ มันมีแต่หมด ทำมาหากินอย่างเดียวพอ ตั้งใจผ่อนบ้าน ไม่ได้อยากจากไป แต่มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ

ถ้ามีแฟนใหม่ เอารูปแต่งงานมาไว้กับแม่ฉันนะ ผญมันทนเห็นไม่ได้หรอก เลี้ยงมีตังดีๆ อย่าให้กินเยอะ อาบน้ำบ่อยๆ จะได้ไม่เหม็น และบอกมันว่าฉันคิดถึงมัน รักมัน เลิกบุหรี่ด้วยนะ ปอดมันจะพัง

ฝากมาดูแม่ฉันบ้างนะ ช่วงแรกๆเค้าคงทำใจไม่ได้ มาบังคับให้เค้ากินข้าว แม่ฉันเค้าก็รักเธอนะ แต่เค้าห้วนๆ ฉันฝากแม่หน่อยนะ

สุดเศร้า หนุ่มโพสต์ คำสั่งลาครั้งสุดท้ายของภรรยา ก่อนโควิด19 พรากชีวิต

related