svasdssvasds

พิษโควิด ไปต่อไม่ไหว คาเฟ่หมาเชียงใหม่ เซ้งกิจการประกาศหาบ้านใหม่ให้น้อง

พิษโควิด ไปต่อไม่ไหว คาเฟ่หมาเชียงใหม่ เซ้งกิจการประกาศหาบ้านใหม่ให้น้อง

ไปต่อไม่ไหว! คาเฟ่หมาเชียงใหม่ ประกาศเซ้งกิจการเซ่นพิษโควิด-19 พร้อมทั้งประกาศหาบ้านใหม่ให้น้องหมาในร้านจำนวน 28 ตัว

วันที่ 2 ส.ค. 2564 เพจเฟซบุ๊ฏ Smile Dog Cafe คาเฟ่หมาเชียงใหม่ ประกาศปิดกิจการลงเนื่องจากโดนผลกระทบจากโควิด-19 โดยระบุว่า พวกเราจบแล้ว ในที่สุดสิ่งที่พวกเรากลัวที่สุดและไม่อยากให้เกิดขึ้น ก็เกิดขึ้นกับพวกเราจนได้!!

ที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้ว เราไปต่อไม่ไหวแล้วจริงๆ เนื่องจากร้านของเราได้รับผลกระทบจากโควิด 19 เป็นอย่างมาก (สะสมมานานเป็นเวลาปีกว่าและไม่รู้ว่าจะยืดเยื้อไปอีกนานเท่าไหร่)เราไม่สามารถดำเนินกิจการได้อีกต่อไป เพราะการเลี้ยงน้องหมามีค่าใช้จ่ายสูงอย่างมหาศาล ที่ผ่านมาให้มองย้อนไปเราไม่เคยเสียใจและเสียดายเลยสักครั้ง เราทำทุกทางทุ่มเททุกอย่างหมดทั้งหัวใจ เรามีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ที่เห็นลูกค้ามีความสุขมาหาน้องหมา มาเล่นกับน้องๆ มีความประทับใจกลับไป ทำให้เรามีลูกค้าประจำอย่างแน่นแฟ้น ในเวลานี้อยากให้ทุกคนเข้าใจ นี่เป็นหนทางเดียวที่ทุกชีวิตจะอยู่รอดจริงๆ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป อย่ามีดราม่าต่อพวกเราเลย

พิษโควิด ไปต่อไม่ไหว คาเฟ่หมาเชียงใหม่ เซ้งกิจการประกาศหาบ้านใหม่ให้น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หากพี่ๆท่านใดอยากมาอำลาน้องๆร้านของเราจะเปิดถึงสิ้นเดือนนี้ เพื่อให้ทุกคนได้มาบอกลาน้องๆเป็นครั้งสุดท้าย และในวันนี้เป็นต้นไปทางร้านจำเป็นต้องหาบ้านใหม่ให้น้องๆบางตัว ขอคนที่รักและสนใจน้องจริงๆ สามารถเลี้ยงน้องได้ไปตลอดชีวิต โดยมีเงื่อนในการอุปการะ ดังนี้

หากใครสนใจรับอุปการะน้องหมา ให้มาดูน้องและมารับน้องที่ร้านเท่านั้น อยากให้มาศึกษาลักษณะนิสัยของน้องด้วยตัวเอง ว่าคุณจะเหมาะกับน้องตัวไหน มีเวลาตั้งแต่บัดนี้ จนถึงสิ้นเดือนนี้!!! น้องหมามี28ตัว

(ติดต่อที่ร้านด้วยตนเองเท่านั้น ไม่ติดต่อทางแชทนะคะ)

มีเงื่อนไขและคุณสมบัติครบ ตามนี้

1.ต้องมีจิตใจที่รักน้องหมาเป็นอย่างมากเลี้ยงน้องได้ตลอดชีวิต

2.มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง บ้านมีรั้วลอบขอบชิด มีพื้นที่ให้น้องได้วิ่งเล่น อย่างไม่ลำบาก

3.ไม่ให้กับฟาร์มและไปทำพันธุ์ต่อเด็ดขาด

4.มีเงินซัพพอร์ตน้อง ในเรื่องการเลี้ยงดูหลักๆ เช่น อาหาร วัคซีน แผ่นฉี่ ยามน้องเจ็บป่วย และอื่นๆ (ข้อนี้สำคัญมาก หากใครไม่พร้อมอย่าเอาน้องไปเป็นภาระให้ลำบากเลย)

5.ต้องส่งความเคลื่อนไหว ความเป็นอยู่ให้กับทางเราทุกเดือน จนครบ6เดือน

6.ทุกคนต้องวางเงินมัดจำค่าตัวน้อง ตามที่ร้านกำหนดแต่ละตัว หากทำตามกติกาได้ ครบ6เดือน เราจะคืนเงินให้ท่านทั้งหมดทันที

น้องหมาของเราได้รับการฝึกฝนมาแล้วเป็นอย่างดี อึฉี่เป็นที่ ฟังคำสั่งเบื้องต้นได้ เป็นมิตร ไม่ดุร้าย และขี้อ้อนเป็นอย่างมาก

สุดท้ายนี้ เราขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมาก ที่คอยซัพพอร์ต และคอยแวะเวียนมาหาเราเสมอมา ในวันนี้เราไปต่อไม่ไหวจริงๆ เป็นทางเดียวที่ทุกชีวิตจะอยู่รอด และมีชีวิตที่ดีขึ้น เราเสียใจที่สุดในชีวิตกับการสิ้นสุดในครั้งนี้ และที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้วจริงๆ ลาก่อน!!!

ในส่วนของเรื่องเซ้งกิจการ หากใครสนใจติดต่อทางเพจได้เลยค่ะ

ร้านยังเปิดปกติจนถึงสิ้นเดือนนี้มาบอกลาน้องๆกัน

related