svasdssvasds

ทับทิม เดอะเฟซ เคลียร์ข่าวเพื่อนแย่งแฟน เปิดแชตฝ่ายหญิง วอนจบ-ไม่โทษใคร

ทับทิม เดอะเฟซ เคลียร์ข่าวเพื่อนแย่งแฟน เปิดแชตฝ่ายหญิง วอนจบ-ไม่โทษใคร

"ทับทิม เดอะเฟซ" ขอพูดในมุมตัวเอง หลังโดนพุ่งเป้าเพื่อนแย่งแฟน รับเลิกแฟนหนุ่มแล้ว บอกไม่กล่าวหาว่าใครมาแย่ง อยากให้จบแบบดีๆ ไม่ทำร้ายจิตใจใคร พร้อมเปิดแชตที่คุยกับฝ่ายหญิง

จากข่าวเม้าท์เพื่อนแย่งแฟนเพื่อน คนแห่โยง "ทับทิม ภรัณยา" หรือ "ทับทิม เดอะเฟซ" เพราะมีชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์แฟนหนุ่มกับ "กวาง วรรณปิยะ" หรือ "กวาง เดอะเฟซ" ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุด ทับทิม เดอะเฟซ ได้ออกมาชี้แจงในพื้นที่ส่วนตัวของตนเอง อธิบายและไล่เรียงไทม์ไลน์ต่างๆ พร้อมขอให้หยุดเรื่องราวดราม่า บอกฝ่ายชายมีสิทธิ์คบใครก็ได้เพราะเราเลิกกันแล้ว

และไม่โทษใคร ไม่กล่าวหาว่าใครแย่ง อยากให้จบกันด้วยดี ไม่ทำร้ายจิตใจทุกฝ่าย และที่สำคัญการพูดครั้งนี้ไม่ได้อยากจะเอาชนะเพราะสุดท้ายก็แพ้ไปแล้วอยู่ดี

โพสต์ภาพข้อความและระบุแคปชั่นว่า "ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจงนะคะ ยืนยันว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง ไม่กล่าวหาว่าร้ายใครอยากให้ใช้ใจเป็นกลางและเข้าใจทุกฝ่ายนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอจบเรื่องนี้เพียงเท่านี้"

ซึ่งในภาพที่ดาราสาวลงนั้น เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "ขอพูดในมุมของตัวเองบ้างนะคะ ตอนแรกคิดว่าจะจบแล้ว เพราะไม่ได้อยากให้เป็นข่าวเลย ถ้าอยากให้เป็นข่าวจริงๆ คงไม่ปล่อยให้เวลาผ่านมาขนาดนี้

เพราะความสัมพันธ์ระหว่างทับทิมกับเฮ้าส์ และครอบครัวเฮ้าส์ คือมันมากเกินกว่าคำว่าแฟนไปแล้ว สถานะไม่ได้มีความหมายอะไร

นอกจากใจ ความห่วงใยหวังดี และงานที่ยังทำอยู่กับทางป๊า กับม๊าของเฮ้าส์ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะมาทำลายความสัมพันธ์ที่ดีอันนี้ค่ะ"

"เราคบกันมา 4 ปี ยอมรับว่าคุยกันเรื่องแต่งงานมาตลอด สุดท้ายเราเลิกกันไม่ดีเท่าไหร่ แต่เราก็เข้าใจและยอมรับทุกอย่างได้ ยังหวังดีต่อกันเสมอ เป็นห่วงความรู้สึกเฮ้าส์และป๊าม๊ามากจริงๆ เลยไม่คิดจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น"

"แต่พอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้สบายใจ ปรึกษาม๊า(ของเฮ้าส์) ตลอด นึกว่าจะจบไปตั้งแต่ที่เพจดังลบโพสต์ไป แต่ช่วงเวลา 19.00 น. โดยประมาณ

มีข่าวออกมาอีกรอบ พอเห็นโพสต์นี้ แล้วคิดว่าควรออกมาพูดบ้างนะคะ https://www.facebook.com/106720425014809/posts/122748666745318/?d= Link ที่มาค่ะ"

"ก่อนอื่นไม่เคยพูดว่าใครแย่งนะคะ "สะดุดคำว่าผู้ชายจีบตอนกักตัว เช็กแล้วว่าโสด" ถ้าจะให้ไล่ Timeline จริงๆ ก็ตามนี้ค่ะ"

“- ทับทิมแยกกันอยู่กับเฮาส์ วันที่ 11 เม.ย. แต่ก็อยู่ที่คอนโดเดียวกัน แต่คนละชั้น เราเลิกกันจริง แต่ยังเจอกัน คุยกันตลอด"

"- 29 เม.ย. เวลา 00.20 น. ทับทิมเอาเค้กไปให้เฮ้าส์วันเกิด ซึ่งวันเดียวกันนั้นก็รู้มาว่า ผู้หญิง ก็ไปงานวันเกิดเฮ้าส์ด้วยเหมือนกัน (ซึ่งอาจจะเริ่มๆ คุยกันแล้ว) เห็นว่าให้ของขวัญกันด้วย และทับทิมไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดเฮ้าส์"

"- 4 พ.ค. เฮ้าส์เดินขึ้นมาที่ห้อง บอกว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนคนนี้ ซึ่งจริงๆ แอบสงสัยนิดๆ เพราะเห็นแชทใน dm ทาง ig แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

ไว้ใจเพราะว่าก็เคยไปกินข้าวด้วยกันมา 2-3 ครั้งก็ไม่แปลกที่จะมีคุยเล่นกันผ่าน dm พอเฮ้าส์บอกยอมรับว่าตกใจ และเสียใจมาก ทักไปหาเจ้าตัวถามตรงๆ ว่าพี่...กำลังจะเริ่มคุยกับเฮ้าส์ แล้วใช่มั้ย"

"เขาตอบว่า จริงๆ ก่อนหน้านี้มีคุยบ้าง แต่คุยเรื่องเทรดหุ้น แล้วช่วงติดโควิดที่เฮ้าส์ทักมาบ่อยขึ้น และแชทส่วนตัวค่ะ ขออนุญาตให้ดูแชทส่วนตัว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายหญิง ด้วยว่าเขาก็ไม่ได้อยากมีปัญหาจริงๆ (รูปถัดไป)"

"- 7 พ.ค. ให้แม่บ้านลงไปทำความสะอาดห้องของเฮ้าส์ เห็นมีของใช้ผู้หญิงอยู่ในห้องเฮ้าส์ แต่ไม่รู้ว่าของใคร"

"จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาผ่านมาประมาณ 3 เดือน เราก็ใช้เวลา heal ตัวเองมาเสมอ เข้าใจ ยอมรับ จนวันนี้ดีขึ้นมาก และก็ยังทำงานร่วมกันได้อยู่มาเสมอ ปรึกษา เป็นห่วง และเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน เพราะฉะนั้นไม่อยากทะเลาะกับเฮ้าส์ด้วยเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ"

"สุดท้ายไม่โทษใคร ไม่กล่าวหาว่าใครมาแย่งนะคะ Timeline ข้างต้นเวลาอาจจะคาบเกี่ยวกัน ห่างกันไม่กี่วัน แต่มันก็คือเราเลิกกันแล้วแหละค่ะ แม้จะไม่กี่วัน ก็คือเป็นเพราะความระหองระแหงของเรา 2 คนเอง"

"เฮ้าส์มีสิทธิ์คบใครก็ได้ค่ะ เพราะเราเลิกกันแล้ว อยากให้จบแบบดีๆ ไม่ทำร้ายจิตใจใครทุกฝ่ายค่ะ และไม่ได้ออกมาพูดเพื่อจะเอาชนะใคร เพราะก็แพ้ไปแล้วอยู่ดี ขอให้จบตรงนี้นะคะ...ทับทิม"

related