svasdssvasds

ครูไพบูลย์ สามี กระต่าย พรรณนิภา ขอโทษเรื่อง 3 ปีก่อน หลัง เอ๋ อดีตเมียออกมาแฉ

ครูไพบูลย์ สามี กระต่าย พรรณนิภา ขอโทษเรื่อง 3 ปีก่อน หลัง เอ๋ อดีตเมียออกมาแฉ

"ครูไพบูลย์" เคลื่อนไหว หลัง "เอ๋" อดีตภรรยาเปิดใจในรายการหนึ่ง บอกขอโทษเรื่องราว 3 ปีก่อน รับมีทั้งจริง-ไม่จริง วอนจบแค่นี้ ต่างคนต่างอยู่ ขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัว

จากกรณีที่ "กระต่าย พรรณนิภา" ควงผู้จัดการ "ครูไพบูลย์" ไลฟ์สดเปิดใจข่าวลือซุ่มคลอดลูก ซึ่งทั้งสองยอมรับว่ามีลูกด้วยกันจริง เป็นสามีภรรยากัน จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน ครูไพบูลย์ เผยว่าได้หย่ากับอดีตภรรยาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ยืนยันจากกันด้วยดี ไม่ได้บาดหมางหรือทะเลาะอะไรกัน ตามข่าวที่นำเสนอไป

ต่อมาวันนี้ (3ส.ค.2564) "เอ๋ อดีตภรรยา" ของครูไพบูลย์ ได้ร่ำไห้เปิดใจในรายการ "โหนกระแส" ของ "หนุ่ม กรรชัย" เล่าเรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมฝากถึงนักร้องสาวว่า "ที่ผ่านมาเคยรู้สึกผิดบ้างไหม ขอให้เจอแบบที่ตนเจอ"

โดยล่าสุด ครูไพบูลย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ขอโทษเรื่องราว 3 ปีก่อน บอกมีทั้งจริงและไม่จริง พร้อมวอนขอจบแค่นี้ ขอพื้นที่ที่เหลือสร้างครอบครัว ระบุข้อความว่า

"ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริง ทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว 

ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน ทั้งผมและเธอ ถ้าจะโทษว่าผมผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว ขอให้มันจบแค่นี้ และต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ต่างคนต่างอยู่ไป

#ผมขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัวของผมนะครับ เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อนผมขอโทษ และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว ขอบพระคุณครับ"

related