svasdssvasds

เทพ โพธิ์งาม จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ขุดภาพทำขนม วิจารณ์ในทางไม่ดี ทำเสียหาย

"เทพ โพธิ์งาม" ตลกรุ่นใหญ่เอาจริง! ล่าสุดลูกชายกำลังรวบรวมข้อมูล เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนขุดภาพทำขนม วิจารณ์ในทางที่ไม่ดี จนทำให้เสียหาย

จากกรณีที่ตลกรุ่นใหญ่ "เทพ โพธิ์งาม" หรือ "ป๋าเทพ" พูดถึงเหตุการณ์บ้านเมือง ตำหนิม็อบชุมนุมประท้วงรัฐบาล พร้อมยก "บิ๊กตู่" เป็นนายกฯที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสนั่นโลกโซเชียล มีทั้งส่วนที่เห็นด้วยและส่วนที่ไม่เห็นด้วย เข้ามาคอมเมนต์ด้านลบ ใช้ถ้อยคำรุนแรง แสดงความคิดเห็นในหลากหลายแง่มุม 

ต่อมาเพจ "ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ" มีการโพสต์ขอบพระคุณทุกๆ ท่าน ที่เข้ามาให้กำลังใจ และอุดหนุนขนมเปี๊ยะขั้นเทพ แต่ดันมีคนแชร์ภาพตอนป๋าเทพทำขนม ชาวเน็ตจึงแห่คอมเมนต์ถามถึงความสะอาด ถูกสุขลักษณะหรือไม่

งานนี้ทำให้มีชาวเน็ตบางรายแคปข้อมูลไปบอกลูกชายของป๋าเทพ พร้อมแนะนำให้ฟ้อง เพราะทำให้เสียชื่อเสียง ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ลูกชายกำลังรวบรวมข้อมูล เพื่อดำเนินการฟ้องแล้ว

ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก "มาดามเม้าส์" ได้ออกมาเผยภาพ พร้อม ข้อมูลจากวงใน ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า

"ก่อนหน้านั้นมีประเด็นออกมาต่อว่าการกระทำของเยาวชนรุ่นใหม่อย่างดุเดือด จนเป็นกระแสสังคม ‼ ต่อมาก็มีคนในโลกโซเชียล แห่แชร์ภาพตอนป๋าแกทำขนมเปี๊ยะขั้นเทพ

โดยมีการคอมเมนต์ถามว่า ถูกสุขลักษณะหรือไม่ หรือเรียกให้กรมอยามัยเช้ามาตรวจสอบนั่นแหละแกกกกก ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว

น่าจะมีคนแคปไปบอกลูกชาย แล้วก็แนะนำให้ฟ้อง เพราะมันทำให้เสียชื่อเสียง เลยมีข่าวออกมาว่า ลูกชายกำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการฟ้อง

แต่จะเป็นยังไงนั้นต้องรอติดตาม ส่วนทางนี้ขออนุญาตไปไล่เช็คแปปว่าเผลอทำอะไรไปหรือเปล่าาา ส่วนใครเคยเมนต์ก็ไหว้พระกันซะนะ อิอิอิ"

related