svasdssvasds

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เปิดศูนย์พักคอยตัดวงจรโควิด-19 ฝั่งธนฯ

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เปิดศูนย์พักคอยตัดวงจรโควิด-19 ฝั่งธนฯ

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรมว.เกษตรฯ ในฐานะเลขามูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช เป็นประธานเปิดศูนย์พักคอยรองรับผู้ป่วยรอเตียงรักษา เพื่อส่งต่อผู้ป่วยโควิด-19 ที่โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

ศูนย์พักคอย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรมว.เกษตรฯ ในฐานะเลขามูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช  เป็นประธานเปิดศูนย์พักคอยรองรับผู้ป่วยรอเตียงรักษา เพื่อส่งต่อผู้ป่วยโควิด-19  ที่โรงเรียนสุวรรณารามวิทยาคม เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ พร้อมมอบอาหาร น้ำ สิ่งของและปัจจัยเบื้องต้นมอบให้แก่ศูนย์พักคอยฯดถงกล่าว โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาค กทม.  น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรค และส.ส บัญชีรายชื่อ  น.ส.รัชดา ธนาดิเรก โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  นายธนา ชีรวินิจ รองเลขาธิการพรรค และเลขานุการ รมว.เกษตรฯและ นายชนินทร์ รุ่งแสง อดีต ส.ส  กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมในพิธีเปิดด้วย

ศูนย์พักคอย

ศูนย์พักคอย ศูนย์พักคอย

 นายเฉลิมชัย กล่าวว่าในนามมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ตนมีความยินดีที่มีส่วนในการสนับสนุนเปิดศูนย์พักคอยสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงสูง  หรือรอดูอาการ หรือ ผู้ป่วยเบื้องต้นที่จะมาใช้สถานที่นี้เพื่อเป็นการตัดวงจรการแพร่ระบาดสู่คนมนครอบครัวของพี่น้องประชาชน ศูนย์พักคอยฯแห่งนี้ มีความพร้อมในการรองรับพี่น้องประชาขนได้ 120 เตียง แบ่งเป็นโซนชัดเจน แยกเพศชาย และหญิง  มีห้องน้ำ ห้องสุขา ที่สะอาดถูกสุขลักษณอนามัย ถือเป็นจุดแรกที่จะมีบุลคลากรการแพทย์จากโรงพยาบาลศิริราชจะเข้ามาดูแลพี่น้องประชาชนที่เข้ามาพีกคอย รอดูอาการที่นี้  โดดยจะเน้นพี่น้องในเขตชุมชนรอบๆวัดและพื้นที่ใกล้เคียงย่านฝั่งธรบุรี และจะขยายไปยังชุมชนอื่นๆ ต่อไป

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เปิดศูนย์พักคอยตัดวงจรโควิด-19 ฝั่งธนฯ

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เปิดศูนย์พักคอยตัดวงจรโควิด-19 ฝั่งธนฯ

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เปิดศูนย์พักคอยตัดวงจรโควิด-19 ฝั่งธนฯ ทั้งนี้ ตนขอเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์  เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบดูแลผู้ป่วย เราทุกคน ทุกฝ่ายใส่ใจดูแล ขาดเหลือสิ่งใดขอให้บอก ตนเชื่อว่า เราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยภาพของความเป็นคนไทย  ความร่วมมือร่วมใจ แสดงให้เห็นถึงพลังของคนไทยว่า เราไม่ทิ้งกัน ในยามที่มีวิกฤตปัญหา