svasdssvasds

เปิดประวัติ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงซีรีส์ดัง ก่อนก่อเหตุแทงแฟนสาวเสียชีวิต

เปิดประวัติ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงซีรีส์ดัง ก่อนก่อเหตุแทงแฟนสาวเสียชีวิต

เปิดประวัติ "ทอยทอย ธนภัทร" นักแสดงซีรีส์ดัง Why R U The Series ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้มีดแทงแฟนสาวจนกว่า 20 แผล จนเสียชีวิตคาบ้านพัก

จากคดีสะเทือนขวัญ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงหนุ่มซีรีส์วายก่อเหตุปมทะเลาะแฟนสาว แย่งมีดจนปักอกแฟนสาวดับคาบ้าน สร้างความสะเทือนขวัญแก่แฟนคลับ และสังคมได้จับตามองกับข่าวนี้เป็นจำนวนมาก

ประวัติ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย

สำหรับ ทอยทอย ธนภัทร พื้นเพมาจาก จังหวัดชลบุรี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยเทคโนยีภาคตะวันออก (อี.เทค.) และเริ่มต้นเข้าวงการจากการเป็นดีเจในแอปฯ Talk Talk

ต่อมา ทอยทอย มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกต่อไม่รอแล้วนะ ผลงานกำกับของ พชร์ อานนท์ จากนั้นจึงเริ่มมีงานในวงการบันเทิง และเคยร่วมออกรายการกับ Line TV Nextplosion 2019 และร่วมงานกับนมเปรี้ยวดัชชี่ และอิชิตัน ชิวชิว

ทอยทอย ธนภัทร มีผลงานซีรีส์เรื่อง  Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า ทางช่องวัน31 รับบทเป็นเซ็น โดยมีบุคลิกเป็นคนขี้ใส่ใจ มองโลกนี้สวยงาม และนุ่มนิ่มสำหรับทุกคน และได้รับบทนำในซีรีส์เรื่องแรกคือ เดือนอิงดอย รับบทเป็น คิรี

ซึ่งมีคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มน้อย ที่แอบรักทันตแพทย์ ประกบคู่กับ แม็ก จิรายุทธ คันธยศ จากเวที เดอะสตาร์ 4 นอกจากนี้ ทอยทอยยังมีผลงานอย่าง Y Destiny  หรือนี่คือพรหมลิขิต ที่กำลังอยู่ในช่วงแคสติ้งนักแสดงสมทบในเรื่องก่อนเริ่มถ่ายทำ คาดว่าต้องเปลี่ยนนักแสดงนำโดยด่วน

ก่อนหน้านี้ ทอยทอย ยอมรับว่า หลังจากช่วงโควิด 19 ระลอก 3 ตนก็ทำอะไรไม่ค่อยได้ เรียกว่าหายไปเป็นเดือนเลย และช่วงนี้ก็เรียนอย่างเดียว ทั้งเรียนออนไลน์ เรียนกีตาร์ และอื่น ๆ

ทั้งนี้ ทอยทอย เคยโพสต์เฟซบุ๊กว่ายังโสด ก่อนที่จะทะเลาะกับแฟนสาว พิม ชัชสรัญ แล้วใช้มีดแทงกว่า 20 แผล จนเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ แฟนสาวเคยบอกว่า ตนเองเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ จากการถูกคนรักทั้งในอดีตและปัจจุบันทำร้ายร่างกาย

 

related