svasdssvasds

รีบเลย! เช็กสิทธิ์ประกันสังคม ม.33 ใครตกหล่นรอบแรก เร่งตรวจสอบข้อมูล

รีบเลย! เช็กสิทธิ์ประกันสังคม ม.33 ใครตกหล่นรอบแรก เร่งตรวจสอบข้อมูล

เช็กสิทธิประกันสังคม ผู้ประกันตน ม.33 ที่ตกหล่นจากการได้รับเงินเยียวยารอบแรก ชี้จะมีการโอนเงินอีกรอบ 13 ส.ค.นี้ แนะประชาชนผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนให้แล้วเสร็จ

6 ส.ค.64 โครงการเยียวยาผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด ได้รับผลกระทบจากมาตราการของรัฐสำนักงานประกันสังคม ไม่สามารถโอนเงินจำนวน 2,500 บาท

เข้าบัญชีรนาคารของผู้ประกันตนมาตรา 33 ได้ เนื่องจาก

  • บัญชีธนาคารไม่ได้ผูกพร้อมเพย์บัตรประชาชน
  • มีบัญชีธนาคารพร้อมเพย์กับเบอร์โทรศัพท์แล้วยังไม่ได้เปลี่ยนไปผูกกับบัตรประชาชน
  • บัญชีธนาคารขาดการติดต่อนาน ถูกปิด/ระงับการใช้อัตโนมัติ
  • บัญชีธนาคารถูกยกเลิกหรือถูกอายัด

ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ตกหล่นในการโอนเงินรอบแรก ขอให้เร่งตรวจสอบข้อมูลตนเอง หากเช็คแล้วว่าเงินยังไม่เข้าบัญชี ให้รีบไปติดต่อธนาคารด่วน  ใครที่ยังไม่ผูกพร้อมเพย์เลขบัตรประชาชน ให้รีบไปดำเนินการ โดยสามารถทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ของธนาคารที่ท่านมีบัญชีอยู่ หรือบัญชีปิด/ไม่เคลื่อนไหวแล้ว ให้ดำเนินการเปิดบัญชี และผูกพร้อมเพย์เลขบัตรประชาชนให้แล้วเสร็จ ก่อนวันที่ 9 ส.ค.  เพื่อรอรับเงินช่วยเหลือเยียวยา ซึ่งสำนักงานประกันสังคม จะโอนให้อีกรอบในวันศุกร์ที่ 13 ส.ค.  สำนักงานประกันสังคมจะเปิดให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ตรวจสอบข้อมูลได้ที่ www.sso.go.th พร้อมแจ้งสาเหตุของกลุ่มที่ตกหล่น ว่าเหตุใดจึงโอนเงินเข้าบัญชีไม่ได้ ในวันที่ 7 ส.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้ผู้ประกันตนที่ได้รับสิทธิ์ ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไข ภายในวันที่ 9 ส.ค.64 "สามารถตรวจสอบสิทธิ์ ได้ที่ www.sso.go.th สายด่วน 1506 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง 

รีบเลย! เช็กสิทธิ์ประกันสังคม ม.33 ใครตกหล่นรอบแรก เร่งตรวจสอบข้อมูล

related