svasdssvasds

เพนกวิน โพสต์สั่งลา ตร.ดักรอหน้าบ้าน คงไปไม่ถึง ม็อบ7สิงหา

เพนกวิน โพสต์สั่งลา ตร.ดักรอหน้าบ้าน คงไปไม่ถึง ม็อบ7สิงหา

เพนกวิน โพสต์เฟซบุ๊กกลางดึก วันนี้อาจไปไม่ถึงม็อบ เพราะตำรวจดักหน้าบ้าน ฝากพี่น้องประชาชน ยึดมั่นอุดมการณ์ และใช้ความระมัดระวัง หากวันนี้ยังไม่ออกมา ก็ขอให้ออกมาสู้ในวันถัดไป จนกว่าประยุทธ์จะลาออก หากประชาชนช่วยกันกดดัน รัฐบาลก็จะล่มสลาย

พริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน ปลุกมวลชน ขอให้พี่น้องประชาชนร่วมการชุมนุมยึดมั่นในอุดมการณ์ ไล่บิ๊กตู่ ขอใช้ความระวังถึงที่สุด บอกไม่ทราบผลลัพธ์จะเป็นเช่นใด โดยได้โพสต์เฟซบุ๊ก เพนกวิน - พริษฐ์ ชิวารักษ์ Parit Chiwarak ข้อความว่า ในฐานะที่ตำรวจได้มาดักถึงหน้าบ้านผมแล้ว และไม่มีทีท่าว่าจะกลับสักที เห็นทีว่าไปยังไงก็คงไปไม่ถึงม็อบ จึงขอสื่อสารกับพี่น้องทุกท่านก่อนจะถึงวันพรุ่งนี้ครับ

วันพรุ่งนี้เป็นวันที่ประชาชนทั้งประเทศต้องจับตา สถานการณ์ยอมรับว่าน่าเป็นห่วง ซึ่งคิดว่าทางเยาวชนปลดแอกและเครือข่าย ซึ่งเป็นผู้จัดคงได้เตรียมการรองรับอย่างสุดความสามารถ ผมก็เคารพนับถือในการต่อสู้ของทุกคน ขอให้พี่น้องประชาชนที่จะร่วมการชุมนุมวันพรุ่งนี้ยึดมั่นในอุดมการณ์และใช้ความระมัดระวังอย่างถึงที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีใครทราบได้ว่าผลลัพธ์จะเป็นเช่นใด ประยุทธ์จะออกไปหรือไม่ แต่ถ้ายังไม่ออกในวันพรุ่งนี้ ก็ขอให้พี่น้องออกมาสู้ในวันถัดไป สู้จนกว่าประยุทธ์ออก ไม่ออกก็ไม่หยุดสู้ ถ้าประชาชนแน่วแน่ มั่นคง และยืนหยัดในการต่อสู้ จะกี่สิบประยุทธ์หรือจะเหนือกว่าประยุทธ์ก็ไม่อาจต้านทานประชาชนได้

เราเป็นประชาชน มีอำนาจและกำลังน้อย แต่ต้องสู้กับเผด็จการที่มีทั้งปืนและอำนาจ จะหาหมัดเด็ดหมัดเดียวชนะทันทีย่อมเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าออกหมัดน่วม ตีประยุทธ์จากทุกทิศทุกทาง ให้การต่อต้านขยายไปถึงทั่วทุกจังหวัด ให้ทุกที่ทุกเวลาเป็นสนามต่อต้านประยุทธ์ แรงกดดันของประชาชนจะสูงพอ ส่งผลให้รัฐบาลประยุทธ์ระส่ำจนถึงแก่กาลล่มสลายได้ ซึ่งประเมินจากความอ่อนแอของรัฐบาลชุดนี้ อ่อนแอชนิดที่ว่าพวกเดียวกันยังเริ่มส่ายหน้าด้วยความระอาใจ ประยุทธ์อยู่ต่อได้อีกสัปดาห์ก็ถือว่าสุด ๆ แล้ว

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ประเทศไทยไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

การล้มทรราชไม่มีสูตรสำเร็จแต่ถ้าประชาชนพร้อมสู้สุดตัว ไม่ท้อถอย ไม่ยอมแพ้ ก็มีแต่ชัยชนะที่อยู่ตรงหน้า

การต่อสู้เพื่อโค่นล้มระบอบทรราชอันมีประยุทธ์เป็นนายกและมีกษัตริย์เป็นประมุขนั้น วัดกันที่ว่าระหว่างความหน้าด้านของประยุทธ์กับความเด็ดเดี่ยวของประชาชน อะไรจะมีมากกว่ากัน ผมเชื่อมั่นในพลังประชาชนครับ

ด้วยรักและศรัทธาต่อประชาชน จะกี่ชาติก็ขอพลีกายเพื่อประชาชน

 

related