svasdssvasds

มิว นิษฐา ชี้แจง หลังร้องไห้คนขับรถติดโควิด เจอชาวเน็ตซัดเหมือนโทษคนอื่น

มิว นิษฐา ชี้แจง หลังร้องไห้คนขับรถติดโควิด เจอชาวเน็ตซัดเหมือนโทษคนอื่น

"มิว นิษฐา" แจงดราม่า หลังปล่อยโฮคนขับรถติดโควิด เจอชาวเน็ตซัดแรงเหมือนโทษคนอื่น บอกไม่เคยโทษใคร ตนดูแลคนขับรถจนหายดี กลับมาทำงานปกติแล้ว

กลายเป็นดราม่าย่อมๆ เมื่อว่าที่คุณแม่ "มิว นิษฐา" ปล่อยโฮออกมากลางคลิป หลังทราบว่าคนขับรถที่บ้านติดโควิด ทำให้เธอรู้สึกกังวล หวั่นจะเป็นอันตรายกับลูกในท้อง

ทั้งที่เธอและสามี "ไฮโซเซนต์ ธราภุช" ป้องกันตัวเองดีมาก แทบไม่ได้เจอใครเลย ซึ่งในคลิปทั้งคู่ได้มีการทำ Rapid Test ผลปรากฏว่า ไม่พบเชื้อใดๆ ทำให้โล่งใจสุดๆ ไปเลย

และใต้คลิปดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ แต่ก็มีบางส่วนที่ดราม่า วิจารณ์ในทิศทางเดียวกันว่าเหมือนเป็นการโทษคนขับรถ สถานการณ์แบบนี้คงไม่มีใครอยากติดโควิด หลายคนแทบไม่รู้ว่าตัวเองติดเมื่อไร ไปติดมาจากไหน 

โดยล่าสุด มิว นิษฐา ได้ออกมาคอมเมนต์ชี้แจงขออธิบายเพิ่มเติมถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้โทษใคร ตนดูแลพี่ขับรถดี และตอนนี้ก็กลับมาทำงานปกติแล้ว 

"มิวขออธิบายเพิ่มเติมนะคะ ที่พี่เซนต์พูดในคลิป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ว่าต้องสื่อสารกัน เพราะคนขับรถมีอาการ มีไข้เเละไอ แต่ยังมาขับรถให้คุณพ่อ คุณแม่มิวต่ออีกหลายวัน

โดยที่ไม่ได้บอกค่ะ มิวไม่โทษเค้าเลยนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้ ซึ่งช่วงที่พี่เค้าป่วย เราดูแลรักษาจนหาย มีประกันสังคมที่ทำไว้ให้ด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องวัคซีนได้ให้พี่เค้าไปฉีดวัคซีนมาครบ 2 เข็มซักพักใหญ่แล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่เค้านะคะ ตอนนี้เเข็งแรงเป็นปกติ กลับมาทำงานต่อเรียบร้อยแล้วค่ะ!"

related