svasdssvasds

อ๋อม สกาวใจ ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นไม่เอากระเช้า รับคำขอโทษเป็นเงินสด

อ๋อม สกาวใจ ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นไม่เอากระเช้า รับคำขอโทษเป็นเงินสด

อย่าให้แม่ขึ้น! "อ๋อม สกาวใจ" เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดดำเนินคดีจนถึงที่สุด ลั่นชัดไม่เอากระเช้า รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจำไว้

"อ๋อม สกาวใจ" เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมา Call Out และวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอย่างดุเดือด แบบตรงไปตรงมาอยู่บ่อยครั้งในโซเชียลของตนเอง 

ทำให้มีคนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อยู่จำนวนมาก ทั้งส่วนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เข้ามาโจมตีเธอต่างๆ นานา ล่าสุดสาว อ๋อม ไม่ทนแล้ว ได้ลงรูปที่มีข้อความว่า

"การที่อ๋อมออกมา call out นั้น อ๋อมออกมาบอกถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับประชาชน!!! เรียกร้องคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับประชาชนนั่น เป็นสิทธิของประชาชนคนนึงทำได้ใช่มั้ยคะ

แต่การที่มีคนบางกลุ่ม มาด่าหยาบคาย มาด่าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของอ๋อม อ๋อมจึงขอบอกคนกลุ่มนั้นว่า จะฟ้องและดำเนินคดีจนถึงที่สุดคะ!! *ฉันทำเพื่อประชาชน มันผิดหรือไง ถ้าไม่เห็นด้วย ก็เอาข้อมูลมาคุยกัน*"

พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบ ในทำนองว่า ฟ้องทุกคนที่มาด่า เตรียมเงินไว้ กล้าด่าก็ต้องมีเงิน ไม่รับกระเช้า รับคำขอโทษเป็นเงินสด ระบุข้อความว่า

"ฉันจะยืนอยู่ข้างประชาชน ไม่ได้หมายความว่าอยู่ฝั่งตรงข้ามกับใคร!!!! เสียงเล็กๆที่เรียกร้อง ก็จะยังคงทำต่อไป...ขอบคุณคะ #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์ #ฟ้องทุกคนที่มาด่า #เตรียมเงินไว้ #กล้าด่าก็ต้องมีเงิน #ไม่รับกระเช้า #รับคำขอโทษเป็นเงินสด #จำไว้"

related