svasdssvasds

วู้ดดี้ เปิดคำพูด ไมค์ ภัทรเดช หลัง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

วู้ดดี้ เปิดคำพูด ไมค์ ภัทรเดช หลัง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

"วู้ดดี้ วุฒิธร" โพสต์คำพูดของ "ไมค์ ภัทรเดช" หลัง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ประกาศขอลดสถานะความสัมพันธ์ เหลือเพียงแค่ความเป็นเพื่อน

หลังจากนางเอกหน้าคม "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ได้มาเปิดใจในรายการ วู้ดดี้โชว์ เล่าทั้งน้ำตาเจอมรสุมชีวิต ต้องพักงานในวงการบันเทิงกว่า 2 เดือน เพื่อดูแลคุณแม่ที่ป่วยหลังเกิดอุบัติเหตุ

และนอกจากนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยังประกาศขอลดสถานะความสัมพันธ์ เหลือเพียงแค่ความเป็นเพื่อนกับพระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" อีกด้วย ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน

โดยล่าสุด "วู้ดดี้ วุฒิธร" ได้โพสต์อินสตาแกรม เผยคำพูดของพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช หลังถูก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอลดสถานะ ระบุข้อความว่า

"วู้ดดี้ยอมรับว่าตกใจมาก ! เมื่อปุ๊กลุกบอกว่า ได้ขอลดสถานะความสัมพันธ์กับไมค์ เป็นแค่เพื่อนแล้ว

ปุ๊กลุก : มันเป็นความผิดของเราเอง เรารู้สึกว่าเราไม่เหมือนเดิมตั้งแต่คุณแม่ล้ม ทั้งการใช้ชีวิตและภาวะอารมณ์ ก็เลยคิดว่าถอยดีไหม เป็นเพื่อนที่ให้กำลังใจกันไปตลอด โดยที่ไม่ต้องพยายาม มันไม่แฟร์กับเค้า ที่เค้ายิ้มไม่ได้ เพราะเราไม่สามารถยิ้มได้ เค้าควรจะได้มีความสุขแบบที่เค้าควรจะเป็น

ไมค์ : เค้าเป็นคนที่รักครอบครัวมาก คิดเผื่อคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เป็นกำลังใจให้เสมอนะ เธอมีอะไรเธอเล่าให้เราฟังได้เหมือนเดิม มีอะไรให้ช่วยบอกได้เลย เราโคดยินดีเลย สู้ๆนะ อยู่ตรงนี้แหละ Just call me !!"

related