svasdssvasds

ฟิล์ม รัฐภูมิ ฝากถึง ส.ส. ที่จ่อโหวตไว้วางใจให้รัฐบาลที่บริหารงานผิดพลาด

ฟิล์ม รัฐภูมิ ฝากถึง ส.ส. ที่จ่อโหวตไว้วางใจให้รัฐบาลที่บริหารงานผิดพลาด

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" เตรียมฉะ ส.ส. ทุกคนที่โหวตไว้วางใจรัฐบาลที่บริหารผิดพลาด ลั่นถ้ารอบนี้คุณกล้าไว้วางใจคนบริหารห่วยขนาดนี้ ตัวคุณคือคนที่สนับสนุนให้ประเทศเดินมาจุดนี้

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านได้ขอเสนอญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล จำนวน 6 รัฐมนตรี ตามข่าวที่นำเสนอไป

ทำให้หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก ล่าสุดนักร้องชื่อดัง "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่ก้าวเข้าสู่สนามการเมือง ในฐานะรองโฆษกพรรค "ไทยสร้างไทย" ได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า

"มันกำลังจะมีอภิปรายไม่ไว้วางใจ แต่ทุกครั้งรัฐเสียงจะชนะ สิ่งที่เราควรทำคือ การทำหมันลิง ที่รับกล้วย เอารายชื่อ ส.ส. ทุกคนที่โหวตไว้วางใจรัฐบาลที่บริหารผิดพลาด

ให้ประชาชนจำว่าคนพวกนี้ ยกมือเอาเสียงประชาชนไปเข้าข้างคนที่ทำให้ประเทศมาถึงจุดนี้ เราทำได้ ในฐานะประชาชน ที่รักประเทศไทย เพราะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ควรสะท้อนปัญหาประชาชน

ตอนนี้คนติดเชื้อ 9 แสนคน มีครอบครัวที่เสีย พ่อ แม่ ลูก ญาติอีกไม่รู้กี่ครอบครัว บริหารไม่ได้ก็ควรถอยควรพิจรณาตัวเอง ทุกวันนี้ปล่อยให้ประชาชนหาทางออกกันเอง

ที่เยียวยามันไม่ได้ผล เพราะกลางวันหรือกลางคืน ต้องทำงาน ยังไงก็ต้องออกจากบ้าน ทางออกคือคุณต้องเยียวยาตามความเป็นจริง ถ้าคิดไม่ออกไปดูประเทศพัฒนาแล้วทำครับ กระบวนการทางสภา คือทางออกแต่บังเอิญ ส.ส. ที่เอาเสียงประชาชนไปนั่งกินภาษีไม่เคยได้ยินเสียงคนติดเชื้อ หรือคนตายในพื้นที่เหรอครับ

ถ้ารอบนี้คุณกล้าไว้วางใจคนบริหารห่วยขนาดนี้ ตัวคุณคือคนที่สนับสนุนให้ประเทศมันเดินมาจุดนี้ ไม่ต้องคิดในฐานะ ส.ส. หรอกครับ คิดในมุมของความเป็น มนุษย์ให้ได้ก่อน ก็พอ.."

related