svasdssvasds

“เฉลิมชัย” ยัวะด่าคนหน้าด้าน เห็นแก่ตัว แย่งไฟเซอร์

อาจารย์เฉลิมชัย ศิลปินแห่งชาติ ยัวะจัด! ว่าจะไม่พูดเรื่องนี้ แต่ก็อดไม่ได้ ขอด่าคนหน้าด้านที่เอาวัคซีนไปจากบุคลากรด่านหน้า

อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ได้เผยแพร่คลิปวิดิโอความยาวเกือบ 3 นาที ทางเฟซบุ๊กลูกศิษย์ และมีการส่งต่อกันทางไลน์ มีเนื้อหาด่าว่าคนที่ไม่ใช่บุคลากรด่านหน้าที่มาฉีดวัคซีนไฟเซอร์ที่ประเทศไทยได้รับบริจาคจากสหรัฐอเมริกา 1 ล้านกว่าโดส

 

อาจารย์เฉลิมชัย กล่าวว่า คนเหล่านี้ไม่ได้รับวัคซีนจึงสงสัยว่ามีการนำเอาวัคซีนไปให้กับใคร ที่สำคัญคนที่ได้รับกลับไม่ใช่บุคลากรด่านหน้าซึ่งคนที่นำไปให้ก็แย่มากๆ ส่วนคนที่รับก็แย่มากๆ พอๆ กัน 

อาจารย์เฉลิมชัย กล่าวว่า "ผมเสียอารมณ์มากและอายุมากแล้วเดิมคิดว่าจะไม่พูดเรื่องนี้แต่ก็ต้องออกมาพูดจนได้ แต่ไม่ได้หมายถึงว่าคนไทยทั้งหมดของเรามีนิสัยแบบนี้ แต่ก็มีคนอีกเป็นจำนวนมากที่เป็นแบบนี้ โดยเป็นพวกเห็นแก่ตัว คดโกงบ้านเมือง 

มีการนำเอาวัคซีนไปให้กับผู้ใหญ่ โคตรเหง้าของพวกมัน ซึ่งถือว่าคนที่รับก็แย่และชั่ว จิตสำนึกก็ไม่มี หากมีคนเอามาให้ผมๆ ก็ไม่ขอรับแม้ว่าต้องตายเพราะมีสำนึกพอ จึงอยากให้คนไทยมีสำนึกโดยเฉพาะกรณีนี้ต้องนำไปให้กับบุคลากรด่านหน้า ส่วนคนภายนอกยังไม่ควรฉีดต่อให้เป็นผู้ใหญ่ก็ไม่ควรฉีด บ้านเมืองเราไม่เจริญรุ่งเรืองก็เพราะการไม่มีสำนึกอย่างนี้ จึงควรพอได้แล้วกับการคดโกงบ้านเมือง"

related