svasdssvasds

ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้าง หลังถูกชาวเน็ตวิเคราะห์สาเหตุเลิก นิวเคลียร์ หรรษา

ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้าง หลังถูกชาวเน็ตวิเคราะห์สาเหตุเลิก นิวเคลียร์ หรรษา

"ดีเจเพชรจ้า" พูดแล้ว หลังถูกชาวเน็ตวิเคราะห์สาเหตุที่เลิกกับ "นิวเคลียร์ หรรษา" บอกทัศนคติมันไม่ตรงกัน โอดไม่มีใครอยากเลิกกันหรอก แต่พวกเราพยายามกันสุดๆ แล้ว

หลังจากที่ "นิวเคลียร์ หรรษา" ยอมรับเปลี่ยนสถานะกับ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" จากสามี-ภรรยา เป็นเพื่อนรัก และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกชาย "น้องไทก้า" กันต่อไปให้ดีที่สุด พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม ตามข่าวที่นำเสนอไป

และจากข่าวดังกล่าวหลายคนก็ยังไม่หยุดสงสัย ต่างพากันคาดเดาวิเคราะห์สาเหตุกันสนุก ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ออกมาเปิดใจ บอกเล่าเรื่องราวให้ได้ฟังบ้างว่า 

"เฮลโหล เฮียขอมาพูดบ้างนะ หลังน้องนิวแจ้ง Fc ไปแล้วว่าเราเปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกัน ก็มีชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์กันสนุกเลย"

"เฮียเลยอยากพูดบ้างว่า อธิบายไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสบการณ์ที่คนผ่านอะไรมาเยอะอย่างเฮีย ก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่ จริงๆ เรา 2 คนไม่มีใครไปมีคนอื่น"

"ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ทัศนคติมันไม่ตรงกัน เลยมีงอลกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม !! อันนี้คือที่ผ่านมาก็ปรับจูนกันมาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดีมาตลอด พี่ก็เช่นกัน"

"รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากเลิกกันหรอก แต่พวกเฮียเราพยายามกันแล้วมากๆ ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๊วยเตี๋ยว ตอนเปิดไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ๊ง ถ้าเจ๊งคงไม่เปิด"

"ไม่มีคนเข้า ขายไม่ได้ เราก็สู้ไม่ปิดกิจการ เพื่อให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ๊ง กี่ปีถึงปิดกิจการ ?? หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า มันคือลูกเฮีย DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเค้าก็อยู่กับพ่อแม่ 24ชม. เหมือนเดิม"

"แค่พ่อแม่ ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อเว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคตจะเป็นไงไม่มีใครรู้จ้า"

"คนคบหารู้จักมา 11 ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆ คงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลาง สำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ"

"รัก Fc ทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วนเฮียก็น่ารักเสมอ"

related